0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa 2 chiều giúp bạn sử dụng quanh năm không lo tốn điện

Ngày Đăng: 03:31 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Sunhouse SHR-AW09H110 2 Chiều 9000btu Gas R410a

Giá bán: 5 490 000đ

Điều hòa Sunhouse 2 chiều SHR-AW09H110 sẽ là chiếc điều hòa 2 chiều có thể giúp bạn sử dụng bốn mùa với khả năng làm lạnh, sưởi ấm hai chiều tiện lợi. Tuy không được tích hợp cong nghệ inverter những chiếc điều hòa này cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm tốt nhờ tính năng Eco. Tính năng này kích hoạt sẽ tiết kiệm điện năng tương đối hiệu quả nhờ khả năng thay đổi tốc độ qay của máy neus, trong khi đó vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh. Sở dĩ chiếc điều hòa này được liệt kê đâì tiên cũng là bởi có giá thành rẻ khi chỉ 5 490 000đ.

Ngoài ra, điều hòa Sunhouse 9000 SHR-AW09H110 còn sở hữu khá nhiều chế độ tiện ích khác nhau, phục vụ tốt nhu cầu thiết yếu người dùng. – Tính năng FEEL: Cảm biến nhiệt độ phòng, tự động điều chỉnh nhiệt độ chế độ phù hợp, bao gồm Cooling (Làm mát), Dry (Hút ẩm), Heat (sưởi ấm) – Tính năng SUPER: Làm lạnh/ sưởi ấm nhanh tức thì, giúp đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng – Tính năng SLEEP: Tự động điều chỉnh nhiệt độ ban đêm, mang đến giấc ngủ ngon lành êm ái hơn – Tính năng FAN: Quạt gió với cánh hướng dòng 4 chiều, đảo gió tự động giúp khí lạnh/ hơi ấm tỏa đều khắp phòng – Tính năng DRY: Hút ẩm khử nồm, ngăn cản nấm mốc sinh sôi trong phòng, mang lại sự khô thoáng cho căn phòng.

2. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 2 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 13 250 000đ

Chiếc điều hòa 2 chiều tiếp theo phải được kể tới đó là điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8, máy điều hòa 2 chiều này sở hữu thiết kế đơn giản với sắc trắng trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Hơn nữa, vỏ được làm từ chất liệu cao cấp, giúp cho điều hòa luôn được sáng bóng, dễ lau chùi, làm vệ sinh.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này còn nổi bật với nhiều ưu điểm khác như:– Tính năng Powerful: Giúp máy hạ nhiệt nhanh chóng và làm lạnh chưa đến 3 phút, tạo cảm giác mát lạnh tức thì.– Chế độ gió dễ chịu: Tránh thổi trước tiếp vào cơ thể người dùng, tránh gây lạnh buốt, an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.– Chế độ ngủ ban đêm: giúp cho điều hòa có khả năng cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, nhờ đó sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và bảo vệ sức khỏe tối ưu trong khi ngủ.– Tiết kiệm điện: Công nghệ inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả từ 30 đến 35% điện năng mỗi tháng.

3. Điều hòa Daikin Inverter FTXV50QVMV 2 Chiều 18000Btu Gas R32

Giá bán: 22 900 000đ

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV sẽ là chiếc điều hòa 2 chiều thứ 3 có thẻ giúp bạn sử dụng quanh năm mà không lo tốn điện. Chiếc điều hòa này mang đến một vẻ ngoài khá bắt mắt với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng màu sắc hết sức nhã nhặn. Với cánh gió phía trên độc đáo giúp làm lạnh dễ chịu theo hiệu ứng Coanda do đó người dùng sẽ luôn có được sự thoải mái nhất.

Một đó tính năng nổi bật từ điều hòa Daikin inverter FTXV50QVMV như:– Tiết kiệm điện: Cũng được tích hợp công nghệ inverter giống như chiếc điều hòa Panasonic trên nên đây cũng sẽ là lựa chọn giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện.– Phin lọc Apatit Titan: Phin lọc này sẽ giúp khử mùi, loại sạch bụi bẩn căn phòng, bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn.– Hiệu suất năng lượng cao vượt trội: Dòng sản phẩm này đạt hiệu suất năng lượng từ 5.3 đến 6.3, nhờ vào sự kết hợp của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32.– Măt thần thông minh: Với công nghệ Intelligent eye sẽ có khả năng thăm dò chuyển động của con người ở trong phòng, ngăn hao phí điện năng.

Nhìn chung đây là 3 chiếc điều hòa 2 chiều mang những thương hiệu khác nhau, có giá thành khác nhau, thiết kế và tính năng cũng vậy. Tuy nhiên lại có điểm chung là đều sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện và ở nhiều mức độ khác nhau đo đó người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook