0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG chất lượng, thiết kế đẹp 2023

Ngày Đăng: 22:41 31/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là thương hiệu tivi đã suất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Với kinh nghiệm sản suất phong phú cùng máy móc hiện đại và tiên tiến. LG luôn cải tiến không ngừng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến những sản phảm đến từ thương hiệu này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 3 tivi trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Những chiếc smart tivi LG mang thiết kế thẩm mĩ cao. Nổi bật với khung viền được thiết kế siêu mỏng, tone màu chủ đạo là màu đen mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp thẩm mĩ và có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

1. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiên không thể bỏ qua là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG 55 inch này nổi bật hơn những chiếc tivi khác với màn hình OLED. Với tấm màn hình này sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét và sống động. Với vùng tối sâu thẳm và vùng trắng trở nên vượt trội.

Top 3 chiếc smart tivi LG chất lượng, thiết kế đẹp 2023

Tivi LG OLED55A3PSA đem đến cho người xem những khung hình sắc nét nhờ màn hình 4K. Khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh do đó, hình ảnh được tái tạo dưới độ phân giải này sẽ sắc nét, mịn và ít bị răng cưa hơn. Về độ mượt mà khi hiển thị hình ảnh, mặc dù màn hình có tần số quét không quá cao chỉ 60HZ nhưng vẫn có thể mang đến được sự mượt mà trong từng chuyển cảnh trong phim.

LG luôn muốn mang đến cho người xem những khung hình ảnh sắc nét ngay cả những nội dung đầu vào có chất lượng kém. Lần này chiếc smart tivi LG 4K này được trang bị Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6 vô cùng mạnh mẽ. Bộ sử lý này sẽ mang tới khả năng tinh chỉnh hình ảnh hiệu quả.

Đối với hình ảnh thì những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu lên gần 4K.
Chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này cũng nhờ thế mà trở nên vượt trội, mang tới những trải nghiệm xem bùng nổ, sống động.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC. Model smart tivi LG giá rẻ này sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản, gam màu đen lịch lãm, chân đến chứ V úp ngược không có mấy sự khác biệt nhiều so với mẫu cũ.

Top 3 chiếc smart tivi LG chất lượng, thiết kế đẹp 2023

Nhưng khi lắp đặt vào căn phòng khách nhà bạn nó lại mang tới sự kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Chân đế chữ V úp ngược mang tới điểm tựa vững chắc giúp cho chiếc tivi LG này có thể đứng vững trên mọi bề.

Sở hữu màn hình có kích thước 65 inch, đây là màn hình không quá lớn cũng không quá nhỏ. Khi lắp đặt nó vào căn phòng khách nhà bạn thì quả là một sự lựa chọn lý tưởng. Cùng với đó là màn hình 4K sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của mọi một cách chân thật và sắc nét. Với chiếc smart tivi LG 65 inch này người dùng còn có thể tận hưởng những bộ phim giải trí chuẩn điện ảnh ngay tại nhà với công nghệ FILMMAKER MODE™.

Về chất lượng âm thanh thì model này sử dụng hai loa kép có công suất là 20W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Bluetooth Surround Ready mang đến cho bạn những nội dung chuẩn chất lượng âm thanh vòm. Ngoài ra để chất lượng âm thanh được trở nên sống động hơn ban cũng có thể kết nối với loa ngoài thông quan blutooth hoặc cắm đây.

Là một chiếc smart tivi LG vậy nên nó được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với tính năng này nó sẽ giúp gười xem có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích mà mình mong muốn.

3. Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA Mới 2023. Model này với thiết kế nhỏ gọn, màn hình chỉ 42 inch có thể lắp đặt ở bất kì không gian nào.

Thiết kế hiện đại và sang trọng, khung viền siêu mỏng chắc chắn sẽ khiến không gian sống bạn được trở nên hiện đại và sang trọng hơn và thu hút được mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn. Chân đế cũng được thiết kế thanh mảnh tạo cảm giác thanh thoát cho sản phẩm nhưng vẫn giúp sản phẩm đứng vững trên mọi bề mặt.

Sản phẩm tivi LG oled này sở hữu cho mình tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K giúp người xem có thể tận hưởng những khung hình một cách sắc nét cùng với độ tương phản cao mà công nghệ OLED mang lại. Bên cạnh dó thì công nghệ HDR sẽ có nghiệm vụ là điều chỉnh ánh sáng để mang đến cho bạn những nội chất lượng HDR.

Top 3 chiếc smart tivi LG chất lượng, thiết kế đẹp 2023

Bộ vi xử lý mạnh mẽ trên tivi LG Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Cho bạn trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không những thế những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tôi ưu lên chất lượng 4K. Người xem sẽ thỏa thích xem nội dung ưa thích vơi chất lượng 4K.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG giá rẻ OLED42C3PSA này còn có thể kết nối với LG Soundbar sẽ giúp bạn tận hưởng một cách trọn vẹn không gian hòa nhạc với sự hỗ trợ của âm thanh vòm sống động bao trùm không gian sống nhà bạn.

Với 3 model tivi trên chúng tôi mong bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé. Chúc bạn may mắn sớm tìm được sự lựa chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook