0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần 24000btu được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 13:16 03/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với phân khúc máy điều hòa giá rẻ thì Đaikin, Midea, Gree luôn khẳng định mình đang dẫn đầu về công nghệ, tính năng và kiểu dáng sản phẩm. Tuy nhiên, với máy điều hòa âm trần thì những chiếc nào được yêu thích nhất bài viết này giới thiệu cho bạn về 3 chiếc điều hòa âm trần 24000btu được yêu thích nhất tại thời điểm này.

1. Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-28HRN1 24000BTU Gas R410.

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp.Với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời xuống -15 ℃.

Chức năng chống lạnh.Tốc độ quạt trong nhà được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Chế độ Turbo.Bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, máy điều hòa âm trần Midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Bộ điều khiển có dây.So với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy điều hòa thuận tiện hơn.

Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh.Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

2. Điều Hòa Âm Trần Đaikin FCQ71KAVEA/RQ71MV1, 2 Chiều 24000Btu giá rẻ.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian.So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Chế độ làm lạnh nhanh ngay lập tức.Tính năng điều hòa âm trần giá rẻ này giúp khuếch đại lưu lượng gió lên cực đại trong khoảng thời gian chỉ 20 phút. Sau đó máy sẽ thiết lập về chế độ cài đặt trước đó. Tính năng này sẽ được kích hoạt chỉ với 1 nút nhấn Powerful trên bộ điều khiển từ xa. Do đó khi trở về nhà vào một ngày trời nắng nóng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay với làn gió mát tức thì chỉ với một thao tác nhấn đơn giản.

Độ ồn thấp.Máy điều hòa âm trần Đaikin giá rẻ có độ ồn cự thấp khi hoạt động, chỉ 28dB(A) cho dành lạnh và 49dB(A) cho dàn nóng. Chính vì vậy máy chạy một cách êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn, đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh.

Lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.Nhà sản xuất đã thiết kế thiết bị chỉ với độ dày 240mm máy điều hòa âm trần Đaikin có thể được lắp đặt ở mọi loại trần nhà kể cả trần thấp.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K, 1 Chiều 24000Btu.

Chức năng vận hành khi ngủ.Điều hòa âm trần Gree giá rẻ này có chức năng vận hành khi ngủ rất đặc biệt, trong khi các loại máy khác khi chọn tính năng này máy chỉ có thể tự điều chỉnh tăng nhiệt độ (chế độ lạnh) hoặc giảm nhiệt độ (chế độ khi sưởi). Nhưng với điều hòa Gree bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy thích theo khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cốTrong trường hợp điều hòa Gree âm trần của chúng ta bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi , giúp dễ dàng hơn trong việc sữa chửa.

Chế độ phá băng thông minh.Rút ngắn thời gian phá băng nhanh nhất nhằm tối ưu hóa thời gian sưởi. Chế độ phá băng thông minh của điều hòa âm trần chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng

Màng lọc xúc tác quang học.Loại màng này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả nhất 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

Chế độ tiết kiệm điện.Máy điều hòa âm trần Gree 24000btu được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook