0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc bếp từ đôi Hafele nên lựa chọn đầu năm 2024

Ngày Đăng: 15:44 11/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc bếp từ đôi Hafele đang làm náo loạn thị trường trong những năm gần đây, Thay vì chọn bếp gas hay bếp điện thì những chiếc bếp điện từ lại chiếm nhiều ưu thế và đảm bảo an toàn hơn cho người dùng. Vậy 3 chiếc bếp từ nào nên lựa chọn đầu năm 2024, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I3732A

Top 3 chiếc bếp từ đôi Hafele nên lựa chọn đầu năm 2024

Đứng ở vị trí thứ nhất là chiếc bếp từ Hafele HC-I3732A thuộc dòng bếp từ âm bàn với 2 vùng nấu từ. Thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng đem đến cho không gian bếp của gia đình bạn sự hiện đại và nổi bật hơn.

Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn ngay cả khi tay ướt. Thêm nữa, Bề mặt bếp từ đôi Hafele HC-I3732A được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran màu đen, có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chống sốc nhiệt cao, chống được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị tính năng Booster là một trong những tính năng chỉ có ở trên dòng bếp từ cao cấp. Bếp được gia nhiệt nhanh với tổng công suất lên tới 4000W, người dùng có thể hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Đặc biệt hơn, chiếc bếp từ chính hãng Hafele HC-I3732A sẽ tự động nhận diện vùng nấu theo kích thước đáy nồi, chảo được đặt trên bếp. Đặt nồi trên bếp rồi bếp sẽ chọn vùng nấu phù hợp với kích thước của đáy nồi giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí mua cho người dùng.

Cảnh báo nhiệt dư trên bếp điện từ âm Hafele HC-I3732A cũng là một điểm đánh chú ý. Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng và đảm bảo sự cố cháy nổ không may xảy ra.

2.Bếp Từ Đôi Hafele Smeg SI5322B

Top 3 chiếc bếp từ đôi Hafele nên lựa chọn đầu năm 2024

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc bếp từ giá rẻ Hafele Smeg SI5322B sở hữu thiết kế độc đáo với hình chữ nhật đứng mang đến sự nổi bật và tạo điểm nhấn hơn cho không gian bếp.

Chiếc bếp điện từ Hafele Smeg SI5322B có mặt bếp từ làm bằng kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) cao cấp được vát các cạnh tinh tế và dễ dàng lắp âm để tạo cảm giác thêm phần rộng rãi hơn cho không gian bếp.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Hafele Smeg SI5322B được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng kết hợp với 9 mức gia nhiệt khác nhau, cho phép người dùng linh hoạt tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ nấu phù hợp cho từng món ăn khác nhau.

Hơn thế nữa, chiếc bếp điện từ giá rẻ Smeg SI5322B còn có thể hẹn giờ nấu lên đến 99 phút, phụ thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất. Trong thời gian đó người dùng có thể làm các công việc khác trong gia đình mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín.

Khi dòng điện nhà bạn dùng nhiều thiết bị, bếp từ Hafele Smeg SI5322B cũng tự động tắt bếp khi nguồn điện nhà bạn quá tải. Chính vì vậy, sẽ tránh được cháy nổ, tránh được chi phí không may phát sinh và đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn và những người xùng quanh.

Ngoài ra, trên bếp điện từ chính hãng Hafele Smeg SI5322B sẽ được tích hợp cảm biến để xem dụng cụ nấu có được đặt trên vùng nấu hay không. Có bếp sẽ phát ra tiếng bíp và tự tắt trong vòng 20- 60 giây nếu không có bất kỳ dụng cụ phù hợp nào đặt trên bề mặt bếp. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng hơn.

3.Bếp Từ Đôi Hafele HC-I752B

Top 3 chiếc bếp từ Hafele nên lựa chọn đầu năm 2024

Cuối cùng là chiếc bếp từ 2 vùng nấu Hafele HC-I752B mang sắc đen huyền bí kết hợp họa tiết cổ điển đẹp mắt nnag cao tính thẩm mỹ hơn cho không gian bếp khi sử dụng.

Chiếc bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I752B có thể tạm dừng trong quá trình nấu nướng nếu người dùng có việc cần phải rời khỏi bếp. Khi xong việc quay trở lại người dùng người dùng chỉ cần nhấn vào phím đó, mọi chế độ hay chức năng nấu đều trở về như lúc chưa tạm dừng, đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Nổi bật hơn, chiếc bếp điện từ Hafele chính hãng HC-I752B sẽ là một trong những cánh tay phải đắc lực cho gia đình có trẻ nhỏ. khi kích hoạt biểu tượng hình khóa trên bảng điều khiển, mọi phím đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn, Như vậy, người dùng sẽ tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ và việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Không dừng lại ở đó, cảm biến chống tràn trên bếp sẽ ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp. Nếu chẳng may bếp có tràn ra mặt bếp cũng được khô nhanh chóng nâng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Bếp từ thông minh Hafele HC-I752B tích hợp công nghệ Inverter là sản phẩm tiên tiến với mạch công suất chạy đều ở mức nhỏ nhất của nguồn điện và sử dụng tối đa nhiệt trong quá trình nấu. Với công nghệ Inverter, không chỉ giúp bạn tiết kiệm được năng lượng và có thể nấu ăn nhanh hơn, tiện lợi hơn mà còn giúp bếp hoạt động êm ái và bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Bài viết trên đây đã giới thiệu top 3 chiếc bếp từ đôi Hafele nên lựa chọn đầu năm 20242024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc bếp từ giá rẻ ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook