0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp từ giá rẻ ” HOT ” nhất tháng 11/2021

Ngày Đăng: 05:43 11/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn bếp từ thay thế các loại bếp Gas ngày càng được lựa chọn khá nhiều, nhất là các dòng bếp điện từ đơn và bếp từ 2 vùng nấu, 3 vùng nấu? Đây chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng giúp nấu nướng nhanh, tiết kiệm thời gian và vô cùng gọn gàng sau mỗi lần nấu nướng xong. Tuy nhiên, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu bếp từ nào?

Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP 3 bếp từ giá rẻ ” HOT ” nhất tháng 11/2021. Các bạn cùng tham khảo lựa chọn ngay nhé!!!!

Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Vị trí số 1 đó chính là bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E, một trong những dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người nội trợ tin dùng. Với thiết kế mặt kính vát viền, bo viền kim loại ở cạnh bên, giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và nổi bật. Bếp được trang bị hệ thống điều khiển DirectControl truy cập trực tiếp và dễ dàng đến 17 cấp độ nấu ăn, giúp bạn thực hiện quá trình nấu nướng rất đơn giản và nhanh chóng.

Bosch PID631BB1E nổi bật với các chức năng như:

  • Tính năng tăng tốc công suất PowerBoost được cải tiến trong bếp từ của bạn giúp tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu.
  • Chức năng kiểm soát nhiệt độ dầu, nhờ tính năng nổi bật này, bạn có thể tránh làm cháy dầu và có thể bảo toàn được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong suốt quá trình nấu.
  • Chức năng nhận dạng nồi nấu thông minh có thể tự nhận diện kích thước của xoong, nồi, chảo. Nếu không có dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt.
  • Bếp từ âm Bosch PID631BB1E luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188

Vị trí số 2 đó chính là Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188, có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

Canzy CZ 188 nổi bật với các chức năng như:

  • Bếp từ đơn Canzy CZ 188 có công suất tối đa lên tới 2200W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng.
  • Mức nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.
  • Bếp từ nhưng Canzy CZ 188 lại không kén nồi như những dòng bếp từ thông thường, bạn có thể sử dụng những nồi có chất liệu từ sắc, thép, gang, Inox…
  • Dải công suất từ 1- 9 điều chỉnh linh hoạt với nhiều món ăn khác nhau, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu

Cuối cùng đó là bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS, được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật, có kích thước 760 x 450 mm, cạnh bếp vát cạnh được bo viền bằng thép không gỉ, mặt kính sắc đen sáng bóng góp phần tạo nên không gian bếp sang trọng. Cũng như nhiều model bếp từ khác của Bosch, bếp từ PPI82560MS sử dụng mặt kính Schott ceran, với khả năng chịu được tác động mạnh, chịu nhiệt vượt bậc.

Bếp Từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu

Bosch PPI82560MS nổi bật với các chức năng như:

  • Bếp có 9 mức công suất chia ra 17 mức độ nấu, phù hợp với từng phương thức chế biến xào, rán, luộc, hấp, đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, đủ dinh dưỡng.
  • Bếp được trang bị dải điều khiển cảm ứng touch control siêu nhạy, giúp người dùng dễ dàng thay đổi chỉ bằng những cái chạm tay nhẹ ngay cả khi tay ướt.
  • Tổng công suất của bếp là 3,6KW trang bị chức năng Booster tăng mức công suất tối đa, đun nấu nhanh hơn.
  • Bếp từ Bosch giá rẻ được trang bị đầy đủ các tính năng như: chống trào, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ, khóa an toàn, chức năng giữ ấm,….giúp việc nấu nướng của bạn trở nên thuận tiện hơn.

Trên đây là TOP 3 bếp từ được bán chạy nhất hiện nay. Tất cả những sản phẩm trên hiện đang được trưng bày tại showrooom Điện máy Thiên Phú với chính sách giá vô cùng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook