0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 bếp từ Bosch dành cho gia đình có tài chính dưới 10 triệu

Ngày Đăng: 09:08 29/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc trang bị bếp hiện đại của người tiêu dùng hiện nay. Với tài chính 10 triệu đồng, liệu bạn có thể sở hữu được một bếp từ Bosch chất lượng hay không? Bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn TOP 3 model bếp từ Bosch dưới 10 triệu nên tham khảo

1. Bosch – Nổi tiếng toàn cầu nhờ chất lượng xịn sò

Bếp từ Bosch là một trong những thương hiệu bếp hàng đầu thế giới, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp. Chất lượng của bếp từ đến từ hãng Bosch được xác định bởi nhiều yếu tố như công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế, vật liệu chất lượng cao và độ an toàn, độ bền của sản phẩm.

2. Tài chính 10 triệu đồng vẫn tự tin mua bếp từ Bosch xịn

Tuy được người dùng biết đến là sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp nhưng với tài chính 10 triệu thì bạn hoàn toàn có thể mua được bếp từ Bosch. Những chiếc bếp với giá xoay quanh 10 triệu thì sẽ có ít tính năng hơn các model bếp từ khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo mang tới người dùng chất lượng cao, trang bị đầy đủ tính năng tiện ích và đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của cả gia đình. 

Sản phẩm trong tầm giá này thường có các tính năng như: 

  • Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng 
  • Chức năng gia tăng công suất PowerBoost hỗ trợ nấu chín thực phẩm nhanh chóng
  • Các chức năng an toàn như khóa trẻ em, cảm biến quá nhiệt, tự động tắt nguồn,…
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng và dễ dàng lau chùi

3. Top 3 bếp Bosch dưới 10 triệu bạn có thể tham khảo

Lưu ý đây là những sản phẩm được niêm yết giá tại trung tâm điện máy Thiên Phú, bạn yên tâm vì đây sẽ là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.

3.1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E

Đây là dòng bếp từ 3 vùng nấu serie 2, là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng. Với thiết kế tối giản và hiện đại, bếp từ này có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ loại nội thất nào. Bếp từ này có 3 vùng nấu có đường kính khác nhau, cho phép bạn nấu nhiều món cùng một lúc mà không cần phải lo lắng về thời gian.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E

3.2. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS serie 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp hơn, Bosch PPI82560MS Serie 8 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với 2 vùng nấu, bếp từ này có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau trong một lúc. Đặc biệt, tính năng DirectSelect Premium cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu một cách dễ dàng và chính xác.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS serie 8

3.3. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ61RBB5E serie 4

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ với giá cả phải chăng, bếp từ Bosch PUJ61RBB5E Serie 4 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với 3 vùng nấu và các tính năng tiện ích, bếp từ này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng.

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ61RBB5E serie 4

Tóm lại, các sản phẩm bếp từ Bosch dưới 10 triệu mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy cân nhắc và tham khảo các sản phẩm trên để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của bạn.

Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook