0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ đơn Sunhouse giá rẻ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 11:19 05/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gia đình có trẻ nhỏ việc lựa chọn bếp điện từ phải đảm bảo an toàn và được tích hợp chức năng khóa an toàn. Cùng điểm mặt top 3 bếp điện từ đơn Sunhouse giá rẻ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!

1.Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800

Top 3 bếp điện từ đơn Sunhouse giá rẻ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Giá : 430.000 đồng

Bếp điện từ đơn Sunhouse giá rẻ SHD6800 là chiếc bếp đầu tiên được nhắc đến trong bài viết. Chiếc bếp từ này có thiết kế nhỏ gọn với màu đen sang trọng kết hợp hoa văn tinh tế sẽ làm cho không gian sử dụng trở nên sang trọng.

Được tích hợp chức năng khóa an toàn trên bếp điện từ chính hãng Sunhouse nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Khi tích hợp chức năng trên các bạn nhỏ nhà mình có nghịch ngợm cũng không làm thay đổi chế độ nấu trên bếp.

Bếp điện từ giá rẻ Sunhouse SHD6800 còn có thêm quạt tản nhiệt được thiết kế ở phía dưới bếp. Hơi nóng trong quá trình nấu nướng sẽ được giảm đáng kể giúp tăng thêm độ bền bỉ cho bếp từ và tránh cho các bạn nhỏ và gia đình được nóng bỏng do bếp.

2.Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6864

Top 3 bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Giá: 590.000 đồng

Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6864 mang sắc đen đỏ kết hợp cùng họa tiết cổ điển tinh tế. Với 1 vùng nấu nướng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt cho không gian thoáng đãng hơn.

Thân bếp từ siêu mỏng, chân bếp được bọc cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, Bếp điện từ Sunhouse chính hãng chức năng tự ngắt khi quá tải điện. Nhờ vào chức năng trên bạn sẽ không sợ điện quá tải gây cháy nổ. Ngoài ra còn được tích hợp thêm chức năng cảnh báo khi nồi sắp cạn, sẽ tránh được cháy khét cho thức ăn.

Cùng với đó là bếp điện từ Sunhouse 2200W có nhiều chế độ gồm: nấu lẩu, nấu súp, hâm sữa, xào, hấp. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được chế độ nấu phù hợp chỉ với một thao tác và không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng.

3.Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6863

Top 3 bếp điện từ Sunhouse giá rẻ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ

Giá : 750.000 đồng

Đứng ở vị trí cuối cùng của top là chiếc bếp từ đơn Sunhouse SHD6863 ở hữu mặt kính màu đen kết hợp hoa văn màu xanh lạ mắt ; giúp thu hút người nhìn sản phẩm.

Bếp từ SHD6863 của Sunhouse có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên tới 2200W giúp làm nóng nhanh chóng. Nhiệt độ sẽ được tập chung vào khu vực nấu giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng.

Chức năng hẹn giờ siêu tiện ích có trên bếp điện từ Sunhouse các mẹ nội trợ sẽ có thời gian làm những công việc khác trong gia đình song song với công việc nấu nướng. Tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình.

Điểm đáng nói nhất là bếp từ giá rẻ Sunhouse không lửa, không thải ra khí CO2 như bếp gas. Vì vậy mà cực kì an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, không khí dễ chịu hơn mà không bị khó chịu ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ.

Trên đây là 3 chiếc bếp điện từ Sunhouse giá rẻ dùng tốt nhất cho gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook