0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ đang thu hút được người tiêu dùng trên thị trường

Ngày Đăng: 13:32 24/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ hiện này là thiết bị nhà bếp vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về top 3 chiếc bếp từ đang thu hút được người tiêu dùng trên thị trường nhé!

1.Bếp điện từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361

Top 3 bếp điện từ đang thu hút được người tiêu dùng trên thị trường

Giá bếp điện từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361 : 1.990.000 đồng

Nói về bếp điện từ đôi không thể bỏ qua sản phẩm bếp điện từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361. Là một sản phẩm đến từ Trung Quốc đang có mức giá thành hợp lý, chất lượng bền bỉ đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

Mang thiết kế sang trọng với màu đen huyền bí kết hợp mặt kính chịu nhiệt giúp bạn dễ dàng lau chừi lắp đặt ở nhiều không gian bếp.

Đi cùng thiết kế sang trọng trên, chiếc bếp từ Midea giá rẻ MC-IHD361 còn có công suất hoạt động lên đến 3200W ; giúp cho thời gian nấu nướng của các món ăn được nhanh hơn ; tiết kiệm được thời gian cà điện năng đáng kể hàng tháng.

Điều đặc biệt nhất ở chiếc bếp điện từ hồng ngoại Midea này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp điện từ và bếp hồng ngoại. Nhờ vào thiết kế 2 in 1 này mà gia đình bạn có thể nấu nướng đa dạng mọi loại nồi chảo bất kỳ.

2.Bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800

Top 3 bếp từ đang thu hút được người tiêu dùng trên thị trường

Giá bếp điện từ đơn Sunhouse SHD6800 : 430.000 đồng

Một chiếc bếp từ đơn đến từ hãng Sunhose mà bạn không nên bỏ qua ; nhất là đối với các bạn sinh viên ; công nhân đi thuê trọ thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Với thiết kế nhỏ gọn cộng với chân đế cao su giúp cho bạn dễ dàng di chuyển và không sợ trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ SHD6800 có đến 8 chế độ nấu nướng như lẩu, cháo, súp, nướng… cho bạn thỏa sức thay đổi món ăn theo ngày cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Bếp từ SHD6800 của Sunhouse có mâm nhiệt làm từ đồng nguyên chất cùng với công suất lên tới 2000W quá trình gia nhiệt nhanh ;làm nóng trực tiếp đáy nồi được tập trung vào khu vực nấu nướng giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm điện.

3.Bếp từ đơn Kangaroo KG412i

Top 3 bếp từ đang thu hút được người tiêu dùng trên thị trường

Giá bếp từ đơn Kangaroo KG412i : 780.000 đồng

Thêm cho bạn một sự lựa chọn về bếp từ đến từ hãng Kangaroo có thiết kế màu đen kết hợp họa tiết trang trí đẹp mắt ; sẽ làm tô điểm hơn cho không gian sử dụng của gia đình bạn.

Được trang bị chức năng hẹn giờ siêu tiện lợi ở trên bếp, các mẹ nội trợ có thể tha hồ làm nhiều việc cùng một lúc ; mà không lo thức ăn bị cháy. Từ đó tiết kiệm được thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

Điểm nổi bật ở chiếc bếp từ đơn Kangaroo này được tặng kèm nồi nấu lẩu tiện dụng hơn.

Trên đây là top 3 bếp điện từ đang thu hút được người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc bếp điện từ phù hợp nhất. Hãy theo dõi ngay page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập liên tục các sản phẩm và những chương trình chính sách ưu đãi nhé.

Mọi chi tiết sản phẩm xem tại:

  • https://dienmaythienphu.vn/bep-tu-don-kangaroo-kg412i-2000w
  • https://dienmaythienphu.vn/bep-hong-ngoai-doi-midea-mc-ihd361
  • https://dienmaythienphu.vn/bep-dien-tu-don-sunhouse-shd6800

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook