0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 1 điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 nên lựa chọn hiện nay

Ngày Đăng: 15:48 23/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay phải kể tới là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 ra mắt năm 2023 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 trang bị thiết kế đẹp mắt và bền bỉ

TOP 1 điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 nên lựa chọn hiện nay

Có thể khẳng định cho đến thời điểm hiện tại thì các sản phẩm của Panasonic vẫn là dòng điều hòa treo tường có thiết kế ấn tượng nhất. Trong đó có sản phẩm điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 sử dụng dòng gas R-32. Với dàn lạnh được thiết kế dài hơn hẳn so với thông thường và mỏng dần về hai phía tạo thành đường cong nhẹ nhàng, trang nhã. Kết hợp cùng màu trắng ngọc trai dễ kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau và thích hợp dùng cho phòng dưới 15 m2.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 còn được đánh giá cao về độ bền bỉ khi sử dụng dàn đồng, cánh tản nhiệt màu xanh (blue fin) được xử lý chống ăn mòn có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, ánh nắng mặt trời trực tiếp và gió…giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 được tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích

Công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội là điểm nổi bật trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 đã thu hút được đông đảo lượng khách hàng sử dụng:

TOP 1 điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 nên lựa chọn hiện nay
  • Công nghệ nanoe™ X thế hệ 3 giúp phân hủy các chất gây mùi hoặc chuyển đổi protein của virus, nấm mốc để giảm mùi hôi đậm, chặn các chất ô nhiễm, dị ứng. Đồng thời giúp bù ẩm trong không khí, giúp giữ ẩm cho da và tóc.
  • Công nghệ kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor giữ cho độ ẩm không khí luôn ở dưới 60%, phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nồm ẩm ở Việt Nam.
  • Công nghệ cánh gió kép Aerowings thế hệ mới có hai chế độ làm lạnh nhanh và làm lạnh dễ chịu, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
  • Công nghệ tăng cường nhiệt cho máy nén P-Tech giúp điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có thể nhanh chóng chuyển đổi cơ năng thành nhiệt năng và làm mát căn phòng nhanh hơn 35% so với điều hòa tiêu chuẩn.
  • Công nghệ iAuto-X điều chỉnh tốc độ quạt gió thông minh tăng cường tốc độ quạt lên mức tối đa, nhờ vậy mà vừa được làm mát tức nhưng vẫn cho cảm giác thoải mái, dễ chịu vì khí lạnh không thổi trực tiếp vào người.

Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 không?

TOP 1 điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 nên lựa chọn hiện nay

Không chỉ được trang bị các công nghệ, tính năng giúp tăng độ bền mà thực chất quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm tra, thử nghiệm vận hành kỹ càng cũng giúp tạo nên sự uy tín về tuổi thọ sản phẩm.

Bên cạnh độ bền cao thì điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 gas R-32 cũng có các ưu điểm khác như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, đồng đều và kháng khuẩn tốt. Nếu tài chính bạn tốt và muốn tìm chiếc điều hòa hiện đại, thông minh cho không gian sang trọng dưới 15m2 thì có thể tham khảo nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook