0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về mẫu điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2H12 mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:09 22/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 1 Chiều NIS-C12R2H12 là model mới nhất hiện nay hứa hẹn mang lại trải nghiệm thoải mái và hiện đại cho người tiêu dùng. Bài viết này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về sản phẩm, đồng thời nhấn mạnh các tính năng nổi bật và lợi ích mà nó mang lại.

Điều hòa Nagakawa
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

1.Tổng quan về thiết kế của điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12

Ở ánh nhìn đầu tiên bạn sẽ cảm thấy khá quen thuộc khi Nagakawa vẫn giữ nguyên kiểu mẫu thiết kế truyền thống của thương hiệu này. Nhìn qua về thiết kế thì sản phẩm này cũng không có điểm gì quá khác biệt, các góc cạnh trên sản phẩm vẫn được bo tròn tinh tế, gam màu máy sở hữu màu trắng mang đến sự trẻ trung tạo điểm nhấn nổi bật cho nó ở bất kì vị trí lắp đặt nào.

Điểm đặc biệt là hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ được thay đổi cho ra chính giữa mặt lạnh, là dấu ấn thu hút người dùng. Vị trí đó cũng giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh cài đặt theo nhu cầu sử dụng và phát hiện lỗi nhanh chóng.

Đặc biệt, điều hòa Nagakawa thế hệ mới sở hữu dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn giúp tăng hoạt động hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,..nâng cao tuổi thọ của máy.

thiết kế sang trọng

2.Tổng quan về các công nghê, tiện ích được trang bị trên điều hòa Nagakawa giá rẻ

2.1.Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12 sử dụng máy nén BLDC với động cơ biến tần một chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính, giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường, mức tiêu thụ điện chỉ khoảng 1.220w/h , đây là mức hoạt động tiêu thụ điện khá thấp so với công suất 12000btu, được đánh giá tốt so với tầm giá tiền trên thị trường

Bên cạnh đó, công nghệ BLDC inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp máy lạnh tiết kiệm đến 62% điện năng tiêu thụ chỉ từ 1kWh/đêm.

Hơn thế nữa, hỗ trợ cho việc tiết kiệm điện tối đa thì điều hòa Nagakawa còn có chế độ ECO có ngay trên điều khiển, tự động điều chỉnh nhiệt độ về mức hoạt động thấp để tiết kiệm nhiên liệu và điện năng, giảm thiểu tiếng ồn.

toieets kiệm điện năng

2.2.Hệ thống lọc không khí NaFin 5+ bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Nagakawa 12000btu inverter NIS-C12R2H12 được trang bị lưới lọc HD mật độ cao có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp 5 lớp lọc không khí gồm:

  • Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không thể nhìn thấy bằng mắt thường có trong không khí như bụi mịn PM2.5, PM 1.0,…
  • Lưới lọc trà xanh khử mùi: Giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường mang đến cho người tiêu dùng không khí trong lành nhất.
  • Lưới lọc ion Ag+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trong không khí
  • Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới lọc được phủ tinh chất Vitamin C, giúp loại bỏ mùi khó chịu đưa luồng khí sạch cùng dưỡng chất thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh
  • Lưới lọc Photic Catalyst: Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe

Đặc biệt, để giữ vệ sinh không gây ẩm mốc sau khi sử dụng thương hiệu Nagakawa trang bị chế độ Tự động làm sạch với 5 bước tiêu chuẩn hoàn hảo với chức năng Auto Clean 5 bước. Đảm bảo cho dàn lạnh luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, đem lại không khí trong lành và giảm thiểu chi phí vệ sinh.

lọc sạhc không khí

2.3.Chế độ làm lạnh nhanh Super

Để giúp điều hòa Nagakawa 12000Btu NIS-C12R2H12 hoạt động nhanh chóng, mạnh mẽ thì Sự kết hợp giữa công nghệ biến tần BLDC inverter và chế độ Super đã giúp điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12 đạt hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội. Khi điều hòa tăng công suất điện làm cho máy nén tăng tốc độ quay tối đa nhằm làm mát tức thời, đảm bảo hiệu suất hoạt động ngay cả khi vận hành trong môi trường khắc nghiệt.

Kết hợp cảm biến nhiệt  I-Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác sẽ xác định vị trí của điều khiển cầm tay để điều tiết không khí theo đúng nhiệt độ bạn đã lựa chọn. Nagakawa khuyên bạn nên đặt điều khiển cầm tay ngay tại vị trí của người sử dụng để cảm nhận nhiệt độ “chuẩn” mà bạn mong muốn. Giúp bạn trải nghiệm cảm giác hơi lạnh phân tán mọi ngóc ngách và bao quanh bạn mọi nơi, đảm bảo giải tỏa cơn nóng bức hàng ngày.

làm lạnh nhanh

2.4.Chế độ Quiet hoạt động êm ái

Điều hòa inverter Nagakawa NIS-C12R2H12 hoạt động siêu êm. Đặc biệt là khi vận hành chế độ Quiet, máy nén inverter giảm công suất hoạt động xuất mức thấp nhất giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái chỉ 21dB tương đương với chiếc lá rơi.

Điều hòa NIS-C12R2H12 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

gas r32

Trên đây là phần tổng quan về chiếc điều hòa Nagakawa 12000btu inverter NIS-C12R2H12 mới nhất hiện nay. Nhìn chung, về mặt chất lượng của máy thì không hề bị tụt giảm so với model cũ, thậm chí máy còn được nâng cấp thêm một số tính năng thông minh, một số linh kiện được thêm vào để giúp máy chạy ổn định và bền bỉ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook