0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan những ưu điểm có trên chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều YZ18UKH-8

Ngày Đăng: 12:44 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic YZ18UKH-8 sở hữu thiết kế nổi bật

Ưu điểm đầu tiên đến từ chiếc điều hòa Panasonic này mà người dùng dễ dàng thấy được đó là sở hữu cho mình dàn lạnh thiết kế thời trang với ánh ngọc trai sang trọng, đây sẽ là một điểm nhấn khá thú vị cho căn phòng của bạn thêm phầm bắt mắt.

Đặc biệt với công suất 18000Btu thì chiếc điều hòa này được lựa chọn nhiều cho những không gian từ 20 đến 30m2, đó có thể là phòng khách, phòng họp hay các cửa hàng nhỏ.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000Btu YZ18UKH-8 với nhiều tính năng ưu Việt

Một trong những ưu điểm lớn đến từ chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này là sở hữu cho mình khá nhiều tính năng nổi trội, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là một trong những sản phẩm khá tiện ích khi mà ngoài khả năng làm lạnh thông thường còn có thể sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả. Chiếc điều hòa 2 chiều này thường được sử dụng nhiều tại các khu vực có các mùa rõ rệt như miền Bắc, đặc biệt các tỉnh miền núi phía Bắc.

Như chúng ta đã biết thì điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng mà đã trởi thành nỗi ác mội với người dùng trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn bởi do được tích hợp công nghệ inverter, mà máy sẽ có thể vận hành êm ái giúp bạn tiết kiệm lên tới hơn 70% điện năng hàng tháng. Quá tuyệt phải không nào.Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện, Chiếc điều hòa 18000 này còn được biết đến với khả năng làm lạnh căn phòng khá hiệu quả nhờ công nghệ iAuto. Khi kích hoạt tính năng này máy có thể kích hoạt và tăng lên thêm 15% so với chế độ bình thường, kết hợp với công nghệ Inverter thì sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc mà lại không hề tốn thêm điện.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic này còn được tích hợp cho mình công nghệ nanoe-G với khả năng vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn và mùi hôi trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.Một trong những điều thường thấy đối với người sử dụng điều hòa nhiều đó là tình trạng khô da, nặng hơn thì cảm lạnh hay các vấn đều liên quan tới đường hô hấp, điều này là không dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, khi sở hữu chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn bởi khả năng làm mát dễ chịu tới từ chiếc điều hòa này sẽ hướng luồng gió thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người như các dòng điều hòa thông thường khác, giúp cho căn phòng luôn được mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 18000BTU là một sản phẩm khá chất lượng khi mà những ưu điểm cần có thì chiếc điều hòa này đã hòan toàn sở hữu, bởi vậy từ đây người dùng sẽ không cần phải quá đăn đó và có thể đưa ra quyết định luôn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook