0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay trên tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 08:48 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ J-Tech Inverter

Tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh giúp làm lạnh nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, cùng khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường giúp bạn giảm bớt được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Công nghệ làm lạnh trực tiếp trên dỏng tủ lạnh Sharp với thiết kế dàn lạnh được lắp trực tiếp ngay bên trong tủ lạnh, đưa hơi lạnh trực tiếp đến các ngăn tủ mà không phải thông qua đối lưu gió và quạt làm mát mang lại luồng khí lạnh mạnh mẽ, ổn định để bảo quản thực phẩm đạt hiệu quả cao hơn, tốt hơn.

Hệ thống làm lạnh riêng biệt Dual Cooling System

Nhờ được trang bị công nghệ mới mẻ Dual Cooling System là hệ thống làm lạnh hiện đại nhất của dòng tủ lạnh Sharp giá rẻ cho người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn tủ, sao cho mỗi loại thực phẩm khác nhau sẽ được bảo quản tốt ở các nhiệt độ hợp lý nhất.

Công nghệ Plasmacluster

Công nghệ Plasmacluster ion giúp giải phóng các ion âm Plasmacluster với mật độ cao, giúp oxi hóa, phá vỡ cấu trúc Protein trên bề mặt các nấm mốc và vi khuẩn gây hại, giúp ngăn cản sự sinh sôi lại của của vi khuẩn gây hại để đảm bảo an toàn sử dụng thực phẩm cho các thành viên nhà bạn.

Hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép với 2 quạt gió có trên chiếc tủ lạnh này được thiết kế riêng biệt cho 2 ngăn đông và ngăn mát, do vậy thực phẩm không chỉ được bảo quản với nhiệt độ ổn định nhất mà còn ngăn chặn chúng bị lẫn mùi vào nhau, cho món ăn của bạn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon và hạn chế tối thiểu tình trạng hư hỏng, biến chất.

Công nghệ Turbo-X Cooling

Hệ thống làm lạnh nhanh chóngTurbo-X Cooling mới mẻ, hiện đại mang lại hiệu quả bảo quản tốt được trang bị trên tủ lạnh Sharp giá rẻ có thể làm lạnh kem, nước uống bạn đang cần sử dụng chỉ trong 1 giờ đồng hồ vô cùng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh Sharp Inverter được trang bị uồng khí lạnh đa chiều với các luồng khí lạnh được thổi từ phía sau lưng tủ lên trên, lan tỏa khắp các vị trí bên trong tủ giúp thực phẩm của bạn dù ở ngóc ngách nào cũng được cung cấp đủ nhiệt độ để giữ cho đồ ăn, rau quả tránh hư hỏng, khô héo, và tuoi ngon trong thời gian dài.

Hệ thống Hybrid Cooling

Với tấm nhôm phía sau bên trong tủ lạnh, hệ thống Hybrid Cooling của tủ lạnh giá rẻ Sharp giúp giảm nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C, mang hơi lạnh lan tỏa khắp đều trong tủ lạnh, giúp cho thực phẩm được tươi mới trong thời gian dài.

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ

Dòng tủ lạnh Sharp Inverter này còn được trang bị thiết kế đặc biệt, hiện đại đó chính là ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ (-18 độ C, -8 độ C, 0 độ C, 3 độ), cho phép bạn tùy chỉnh, lựa chọn nhiệt độ làm lạnh của ngăn chỉ với 1 nút chạm sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngăn cấp đông mềm

Ngăn cấp đông mềm có trên tủ lạnh giá rẻ này giúp bảo quản thực phẩm bằng cách đóng băng nhẹ bề mặt mà không đóng băng hòan toàn thực phẩm làm mất đi chất dinh dưỡng và thời gian để rã đông.

Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn nắm rõ được tất cả các ưu điểm và công nghệ trên dòng tủ lạnh Sharp này và giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook