0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6

Ngày Đăng: 16:43 05/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ của tủ lạnh này nhé

1.Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tổng hợp các công nghệ của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6
  • Hệ thống làm lạnh Multi Airflow của tủ lạnh Bosch KFN96APEAG giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Với hệ thống làm lạnh Multi Airflow, tủ lạnh có khả năng phân phối không khí đều cho tất cả các kệ trong tủ, giảm thiểu thời gian làm lạnh thực phẩm và biến động về nhiệt độ,
  • Điều này là một trong những tính năng cải thiện khả năng lưu thông không khí xung quanh, điều chỉnh nhiệt độ, và loại bỏ tất cả các khả năng ngưng tụ, đảm bảo những dòng không khí lạnh được phân khối đều cho tất cả các kệ ở mọi cấp độ và mọi khu vực trong tủ để đảm bảo thực phẩm của bạn giữ được độ tươi ngon

2.Lữu trữ thực phẩm tươi ngon hơn gấp 3 lần

Tổng hợp các công nghệ của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6
  • Công nghệ làm mát tiên tiến VitaFresh trên tủ lạnh Bosch KFN96APEAG series 6 giúp giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn gấp ba lần so với tủ lạnh thông thường.
  • Có 2 ngăn kéo VitaFresh cho phép điều chỉnh được độ ẩm tương ứng với từng loại thực phẩm lưu trữ: Ngăn VitaFresh với mức độ ẩm thấp giúp cho việc lưu trữ xúc xích, pho mát, thịt và cá…
  • Ngăn VitaFresh với mức độ ẩm cao cung cấp điều kiện tuyệt vời để lưu trữ các loại trái cây và rau quả, cũng như để duy trì sự tươi mới, hương vị và giá trị dinh dưỡng lâu hơn.

3.Làm mát nhanh để giữ thực phẩm luôn tươi sạch

Tổng hợp các công nghệ của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6
  • Khi tủ lạnh Bosch multi door KFN96APEAG được kích hoạt chức năng SuperCooling được kích hoạt, thực phẩm mới cho vào tủ sẽ được làm giảm nhiệt độ. Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ về mức nhiệt thấp nhất trong ngăn lạnh là -2°C giúp thực phẩm lạnh nhanh hơn và nó sẽ tự động khôi phục lại mức nhiệt bình thường sau khi tủ mát đạt được mức nhiệt yêu cầu giúp tránh việc tiêu thụ năng lượng không cần thiết.

4.Bảo vệ thực phẩm đông lạnh tốt hơn

  • Với chức năng SuperFreezing giúp cho việc bảo vệ thực phẩm đông lạnh khỏi sự rã đông khi thêm thức ăn mới vào tủ đông và thực phẩm mới được làm đông lạnh một cách nhanh hơn. Các thiết bị gia đình có chức năng đóng băng tự động trở lại hoạt động bình thường sau khi đã đạt được nhiệt độ yêu cầu. Điều này ngăn ngừa lãng phí năng lượng một cách hiệu quả.

5.Chống đông đá với mọi loại thực phẩm

Tổng hợp các công nghệ của tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6
  • Với công nghệ không đóng tuyết (No Frost) được thiết kế trên tủ lạnh Bosch KFN96APEAG sẽ giúp cho khí lạnh luôn được lưu thông liên tục và lan tỏa đều khắp tủ. Từ đó, giúp tủ không bị đóng tuyết và có các mùi hôi khó chịu. Bảo đảm thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, tươi ngon trong một thời gian dài mà không bị đóng tuyết bên ngoài, ôi thiu hay dính vào nhau.

Tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6 với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến, khả năng tiết kiệm năng lượng và tính tiện lợi, nó đáng giá mọi đồng tiền bạn bỏ ra. Để được tư vấn và đặt mua hàng với giá siêu ưu đãi hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook