0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Ngày Đăng: 10:34 05/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình, giúp giữ cho không gian sống luôn sạch sẽ và thoáng mát. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu phải kể đến máy hút bụi Hitachi CV-SU23V.

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V là sự kết hợp giữa thiết kế thông minh, hiệu suất mạnh mẽ, và nhiều tính năng tiện ích. Bài viết này sẽ tổng hợp 5 tính năng nổi bật giúp máy hút bụi Hitachi CV-SU23V trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

1.Thiết kế gọn gàng, bánh xe di chuyển tiện lợi

Tổng hợp 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V được thiết kế với sự chú trọng đến chi tiết, tạo nên một sản phẩm gọn gàng và dễ dàng di chuyển. Với kích thước nhỏ gọn, nó có thể tiện lưu trữ ở bất kỳ nơi đâu trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị bánh xe mềm cùng tay cầm dài giúp bạn dễ dàng di chuyển qua các bề mặt khác nhau mà không cần nâng lên, từ sàn nhẵn đến thảm và cả bề mặt cứng.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển được tích hợp ngay trên tay cầm giúp dễ dàng thao tác mà không bị gián đoạn.Thiết kế tiện lợi này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình làm sạch ngôi nhà.

2.Lực hút mạnh mẽ , loại bỏ bụi nhanh

Một trong những điểm mạnh của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V chính là khả năng hút mạnh mẽ của nó. Với công suất 2300W, máy này có khả năng loại bỏ bụi, cặn bã nhưng cả các hạt bụi nhỏ và vi khuẩn. Bạn không cần lo lắng về việc máy có thể bỏ sót bất kỳ mảng bụi nào trên sàn nhà. Hiệu suất mạnh mẽ này giúp không gian sống của bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ và thoáng mát mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu hơn nữa bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình khỏi tác nhân gây hại do bụi bẩn gây nên.

3.Với 3 đầu hút: sàn, khe, chổi xoay dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách

Tổng hợp 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Hitachi CV-SU23V đi kèm với ba đầu hút khác nhau, bao gồm đầu hút cho sàn, đầu hút khe, và đầu hút chổi xoay. Điều này giúp bạn dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà. Đầu hút cho sàn thích hợp để làm sạch diện tích lớn, đầu hút khe giúp bạn tiếp cận các khe hở, góc tường, và đầu hút chổi xoay dễ dàng làm sạch bề mặt cứng, sàn gạch hoặc sàn gỗ. Với những đầu hút này, bạn có thể đảm bảo mọi góc của ngôi nhà luôn sạch sẽ.

4.Công nghệ lọc vi khuẩn, chế độ khử mùi Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi 2300W CV-SU23V được trang bị công nghệ lọc vi khuẩn và chế độ khử mùi Nano Titanium. Điều này có nghĩa rằng không chỉ nó loại bỏ bụi bẩn, mà còn loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả tới 99%. Với khả năng này, không gian sống của bạn sẽ luôn sạch thoáng thơm tho và an toàn cho sức khỏe gia đình.

Hơn nữa, chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V còn trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít có khả năng nén bụi lên đến 50% giúp bạn vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian công sức đáng kể mà không cần đi đổ rác nhiều lần. Hộp chứa tháo rời chỉ với một nút nhấn đơn giản tiện lợi mỗi lần vệ sinh.

5.Vận hành êm ái

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V có khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả nhưng vận hành khá êm ái. Máy cho độ ồn chỉ 80db không gây ồn lớn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng và cả gia đình trong quá trình sử dụng.

6.Hướng dẫn vệ sinh bộ lọc HEPA trên máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Tổng hợp 5 tính năng nổi bật của máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V

Để đảm bảo máy hút bụi luôn hoạt động hiệu quả, bạn cần quan tâm đến việc vệ sinh bộ lọc HEPA trên máy. Đây là bộ lọc quan trọng giúp ngăn chặn bụi và vi khuẩn thoát ra khỏi máy.

Đối với bộ lọc HEPA bạn cần thao tác nhẹ nhàng, Tuyệt đối không ngâm nó trong nước, tác động lực mạnh hay giặt bằng máy giặt vì điều này có thể làm xô dịch kết cấu đan sẵn của màng lọc, khiến hiệu quả lọc không khí bị giảm bớt hoặc mất đi. Nếu trên màng lọc bám bụi cứng đầu khó vệ sinh, bạn dùng vòi nước ấm chảy với lực nhẹ để làm sạch màng lọc, tiếp đến lấy khăn hoặc chổi mềm chà vết bẩn đó sau đó để khô hoàn toàn trước khi lắp lại.

Nếu có thời gian, bạn có thể dưới ánh nắng mặt trời có tia UV để tiêu diệt lượng vi khuẩn còn sót lại trên nó. Thời gian phơi khô có thể mất 1 – 4 tiếng tùy theo nhiệt độ và cách vệ sinh. Bên cạnh đó, những ngày không có nắng, bạn dùng khăn mềm để thấm ẩm rồi sấy khô màng lọc bằng máy sấy tóc ở chế độ nhẹ nhất, cách bộ lọc ít nhất 3 – 5 cm.

Lưu ý rằng bạn nên vệ sinh bộ lọc HEPA định kỳ để đảm bảo hiệu suất máy hút bụi luôn ổn định và cho độ bền bỉ nhất.

Tổng kết lại, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V là một sự lựa chọn xuất sắc cho việc làm sạch ngôi nhà của bạn. Với thiết kế tiện lợi, hiệu suất mạnh mẽ, và các tính năng tiện ích như các đầu hút đa dạng và công nghệ lọc vi khuẩn, nó giúp bạn duy trì một không gian sống sạch sẽ và thoáng mát. Hãy luôn quan tâm đến việc vệ sinh bộ lọc HEPA để đảm bảo máy luôn hoạt động tối ưu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook