0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng đài chăm sóc khách hàng hãng Samsung và chính sách bảo hành hãng.

Ngày Đăng: 10:04 26/08/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một thương hiệu lớn, có danh tiếng đến từ tập đoàn Samsung – một tập đoàn đa quốc gia khổng lồ của Hàn Quốc. Rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này. Hãy cùng tìm hiểu về chính sách bảo hành của hãng Samsung và tổng đài chăm sóc khách hàng qua bài viết sau nhé.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng hãng Samsung

Tổng đài Samsung

Để liên hệ giải đáp, phản ánh các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bảo hành bạn có thể liên hệ qua tổng đài sau.

Hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ hãng Samsung
1800 588 889 (tất cả sản phẩm)
1800 588 855 (thiết bị di động)

Giờ làm việc:
24 giờ, 7 ngày trong tuần. Miễn cước phí cuộc gọi

2. Chính sách bảo hành hành hãng Samsung

Chính sách bảo hành hãng Samsung

Thời hạn bảo hành sản phẩm:

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hoặc các sản phẩm bảo hành toàn cầu sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B).

STTSản phẩmThời hạn bảo hànhKể từ ngày mua (A)Thời hạn bảo hànhKể từ ngày sản xuất (B)
1Điện thoại di dộng, Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, Mắt kính 3D, Pin của điện thoại & máy tính bảng, Pin sạc dự phòng (chỉ áp dụng cho bốn kiểu máy EB-P1100BPEGWW, EB-P1100BSEGWW, EB-P1100CPEGWW, EB-P1100CSEGWW khi mua tại cửa hàng trực tuyến), Ổ đĩa quang, Ổ đĩa cứng12 tháng15 tháng
2Tivi (ngoại trừ tivi UHD từ 40 đến 50 inch và HD, FHD quy định tại nhóm 16 trong bảng này), máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, lò nướng, máy sấy24 tháng27 tháng
3Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng36 tháng39 tháng
4 Tivi Micro LED60 tháng63 tháng
5Máy quay phim, lò vi sóng, máy chiếu, bếp điện24 tháng27 tháng
6Dàn âm thanh tại nhà, Máy rửa chén, Máy hút mùi, Bếp Ga, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, điều khiển Tivi12 tháng15 tháng
7Đầu phát đĩa DVD, máy hút bụi,  máy lọc không khí12 tháng15 tháng
8Màn hình (< 24 inch); Adaptor của màn hình24 tháng27 tháng
9Màn hình (≥ 24 inch); Adaptor của màn hình24 tháng27 tháng
10Đèn máy chiếu (*). Bộ sạc & bút cảm ứng của Điện Thoại /Máy tính bảng, Tai nghe đi kèm theo điện thoại06 tháng09 tháng
11Hộp thu KTS18 tháng19 tháng
12Mô tơ giặt của máy giặt, máy nén của Tủ lạnh thường05 năm05 năm
13Máy nén của tủ lạnh Inverter, Máy nén của điều hòa inverter A3050 có công suất từ 1HP đến 2.5HP
(Áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)
10 năm10 năm 
14Lớp vỏ phủ Ceramic bên trong Lò vi sóng
(Áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)
10 năm10 năm
15Mô tơ giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt (áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAMSUNG)11 năm11 năm
16Máy tính xách tay, Galaxy Book12 tháng18 tháng
17Tivi HD và FHD có ngày mua từ 01/6/2021
Tivi UHD từ 40 đến 50 inch có ngày mua từ 01/02/2022
12 tháng15 tháng


(*)  Với điều kiện thời gian sử dụng không vượt quá 600 giờ

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được hãng Samsung áp dụng như sau:

1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;

2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới

1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;

2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành của hãng Samsung

1. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED hãng Samsung

1. Không hình hoặc không màn sáng;

2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;

3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;

4. Chấm trắng;

5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;

6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;

c) Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được hãng Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại); và

d) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành hãng Samsung;

e) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;

f) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 

a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất; 

b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là hãng Samsung hay TTBHUQ của hãng Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;

c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;

d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;

e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được hãng Samsung cung cấp và ủy quyền;

f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là hãng Samsung;

g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm;

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin về hãng Samsung đến từ Điện Máy Thiên Phú. Để sở hữu các sản phẩm chính hãng Samsung liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook