0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung QA82Q90RAK cao cấp giá rẻ cho không gian lớn

Ngày Đăng: 08:42 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot sắc nét hòan hảo

Smart Tivi Samsung 82 Inch QA82Q90RAKXXV 4K sử dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot có khả năng phát sáng độc lập không cần tới đèn nền, có khả năng hiển thị màu đen sâu tuyệt đối, màu sắc nổi bật. Công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch thế hệ mới, cho từng khung hình dù sáng rực rỡ hay đen sâu thẳm luôn trở nên sống động và sắc nét hòan hảo.

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Processor 4K hiện đại nhất

Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch trang bị công nghệ Quantum Processor thế hệ mới mang đến màu sắc hòan hảo, các cảnh quay chân thực cho trải nghiệm ấn tượng nhất. Bộ xử lý được cung cấp năng lượng thông minh ngay lập tức nâng cấp nội dung lên 4K cho chi tiết sắc nét và màu sắc tinh tế. Công nghệ này sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh tối ưu độ sáng, âm thanh để thích ứng với mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị. Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu, Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch truyền tải ấn tượng sắc đen thuần túy sâu thẳm trên các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất.

Ứng dụng SmartThings kết nối vạn vật

Với SmartThings bạn sẽ có vô số các hình ảnh tương thích với không gian sống khác nhau, có chế độ hiển thị thông tin thời tiết, đồng hồ hay thông báo cài đặt sẵn. Có ứng dụng Smart View để điều khiển và chia sẻ hình ảnh lên Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch bằng điện thoại.

Chế độ Ambient Mode tương thích với môi trường xung quanh

Ambient Mode giúp Smart Tivi Samsung giá rẻ QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch tái hiện không gian phía sau bức tường mang đến khả năng thích nghi hài hòa với kiến trúc ngôi nhà, tạo cảm giác đồng nhất về không gian, hòa lẫn vào không gian căn phòng thay vì màn hình đen vô vị trên tường.

Công nghệ Dolby Digital Plus mang đến âm thanh vòm mạnh mẽ, bao trùm mọi giác quan

Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch có tổng công suất loa lên đến 60W, hệ thống tinh chỉnh hiệu quả chất âm, hiệu ứng chân thực, cho phép bạn thưởng thức từng giai điệu, giọng hát, bộ phim sống động, bùng nổ như đang trực tiếp ngoài rạp. Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch ghép nối nhanh chóng với các loa thông minh, không có bất kỳ kết nối bổ sung. Tivi 4k này trang bị đầy đủ cổng kết nối như Wifi, HDMI, USB, LAN… để bạn có thể kết nối tivi 4k với các thiết bị bên ngoài như loa, đầu đĩa và laptop, điện thoại…

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại mang đến những phút giây trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch sở hữu giao diện dễ sử dụng, thao tác dùng mượt mà. Được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix,… hỗ trợ kho nội dung hình ảnh phong phú với chất lượng cao, hứa hẹn mang đến bạn những phút giây trải nghiệm giải trí đỉnh cao, thoải mái bên gia đình, bạn bè. Bạn dễ dàng tìm kiếm các chương trình trên Smart Tivi Samsung QA82Q90RAKXXV 4K 82 Inch, chỉ cần một chiếc remote để điều khiển mọi thiết bị như: đầu đĩa, máy chơi game, dàn âm thanh… khi kết nối với tivi giá rẻ qua HDMI. Tivi còn hỗ trợ tìm kiếm nội dung qua giọng nói với Bixby.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook