0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính Năng Vượt Trội Của Công Nghệ Kép Trên Tủ Lạnh

Ngày Đăng: 07:26 29/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để thực phẩm luôn tươi ngon khi bảo quản, hiện nay các thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng luôn không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều công nghệ làm lạnh thông minh, trong đó có công nghệ làm lạnh kép. Có rất nhiều người đang thắc mắc công nghệ kép là gì? ưu điểm của nó ra sao. Vậy hôm nay mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Công nghệ làm lạnh kép là gì?

Công nghệ làm lạnh kép là công nghệ làm lạnh có cấu tạo gồm hai quạt gió thổi khí tách rời nhau với hai hệ thống làm lạnh tách biệt. Do vậy, các luồng khí lạnh luôn phủ đều trong tủ từ ngăn đông xuống ngăn lạnh rồi đi ngược lên trên giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng như lúc đầu.

Lợi ích mà hệ thống làm lạnh kép mang lại

Hiện nay, hệ thống làm lạnh kép được nhiều hãng sản xuất như Aqua, Sharp, Samsung, Hitachi…ứng dụng trong nhiều dòng tủ lạnh bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Ví dụ như tủ lạnh Hitachi, công nghệ này được tích hợp với công nghệ Inverter không chỉ tạo ra những hơi lạnh mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Với tủ lạnh Samsung, hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System làm lạnh độc lập ở 2 ngăn giúp hạn chế mùi thức ăn trong tủ.

Mặc dù sử dụng chung máy nén hoạt động nhưng hệ thống làm lạnh kép có cấu tạo 2 quạt gió riêng biệt có khả năng thổi hơi lạnh luân chuyển đều từ ngăn đông xuống ngăn mát và ngược lại giúp duy trì độ ẩm, độ tươi ngon cho thực phẩm.

Một ưu điểm nữa của công nghệ này chính là người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn đông và mát theo khối lượng thực phẩm cần bảo quản. Do vậy giúp hạn chế tình trạng rau củ, thực phẩm bị ảnh hưởng bởi các luồng khí lạnh trên ngăn đông.

Tuy nhiên, công nghệ làm lạnh này chỉ được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh side by side hoặc tủ lạnh cỡ lớn.

Công nghệ làm lạnh kép không chỉ giúp phân luồng khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ mà còn được tích hợp cùng nhiều công nghệ thông minh khác như tiết kiệm điện, kháng khuẩn.

Trên đây là những ưu điểm mà bạn nên chọn ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh có công nghệ kép. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline:19000127 hoặc truy cập website: Dienmaythienphu.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook