0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 mẫu điều hòa làm lạnh nhanh lại siêu tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 08:33 03/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa hè nắng nóng lại đến cũng là thời điểm các sản phẩm điều hòa được người tiêu dùng ưa chuộng và quan tâm nhiều hơn. Hiện nay, ngoài việc lựa chọn thương hiệu, mẫu mã thì tiêu chí về tiết kiệm điện cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của người sử dụng trong việc chọn sản phẩm.

Điều hòa PANASONIC Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8

Điều hòa Inverter Panasonic 1hp CU/CS-PU9UKH-8 được hãng sản xuất Panasonic áp dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả vừa có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng ngọc trai sang trọng kèm theo cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn trong mùa hè năm nay. Đặc biệt hơn, điều hòa Panasonic được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerful mang đến cho bạn sự thoải mái tức thì mà không phải chờ đợi máy làm lạnh trong những ngày nắng nóng nữa. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh nhanh còn được kết hợp với công nghệ lọc khí Nanoe-G mang đến bầu không khí trong lành sạch sẽ giúp bạn yên tâm trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình.

Điều hòa Panasonic 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 có công suất 1.0HP thích hợp với diện tích căn phòng khoảng 15m2. Sản phẩm là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn, vừa giúp làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng vừa giúp bạn tiết kiệm một chi phí tiền điện hàng tháng, bạn nên cân nhắc nhé!

Điều hòa DAIKIN Inverter 1.0 Hp FTKC25TVMV

Một trong những dòng máy điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả hiện nay cần phải kể đến đó là dòng điều hòa thuộc thương hiệu Daikin. Điều hòa Daikin FTKC25TVMV là dòng điều hòa thế hệ mới áp dụng công nghệ Inverter tiến tiên mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế hiện đại sử dụng tông màu trắng sang trọng kết hợp với khả năng vận hành bền bỉ êm ái sẽ sự lựa chọn phù hợp làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Điều hòa Daikin còn được áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh giúp điều chỉnh nhiệt độ căn phòng mát lạnh tức thì, nhanh chóng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt với công nghệ cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye có khả năng cảm biến được chuyển động của người trong phòng để tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện năng đến 20% so với các dòng máy lạnh thông thường khác.

Sản phẩm điều hòa Daikin Inverter FTKC25TVMV với công suất 1.0HP thích hợp với diện tích căn phòng khoảng 15m2. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn không khí mát mẻ dễ chịu mà vẫn yên tâm về chi phí tiền điện hàng tháng.

Bài viết trên Điện Máy Thiên Phú gợi ý các loại máy lạnh tiết kiệm điện vừa đẩy lùi cái nóng mùa hè lại vừa siêu tiết kiệm điện. Hy vọng có thể giúp bạn có thêm thông tin để có thể dễ dàng lựa chọn gia đình một chiếc điều hòa phù hợp giúp thổi bay cơn nóng mùa hè nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook