0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính Năng Nổi Trội Của Tủ Lạnh Electrolux ETB2600PE

Ngày Đăng: 08:01 25/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Electrolux là dòng sản phẩm được nhiều người biết đến với kiểu dáng sang trọng, thiết kế đẹp dễ sử dụng và độ bền cao. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đưa ra những ưu điểm độc đáo của tủ lạnh Electrolux mà bạn nên biết.

Chiếc tủ lạnh Electrolux ETB2600PE là thiết kế mới của hãng sản xuất nổi tiếng Electrolux. Đây là chiếc tủ lạnh sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những đặc điểm về thiết kế cũng như tính năng rất hiện đại và mới mẻ. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ lạnh mới cho không gian nhà mình thì hãy chọn ngay chiếc tủ lạnh Electrolux ETB2600PE nhé.

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE 2 cửa hiện đại, tiện dụng:

Thiết kế hai cửa, chuông báo mở cửa linh động:

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE cực kỳ linh động với thiết kế hiện đại tủ lạnh 2 cửa, thoải mái khi sử dụng. Cửa tủ lạnh Electrolux ETB2600PE đăc biệt không gỉ, mép cửa lót thêm đệm cao su nên rất đóng mở vô cùng êm ái và dễ dàng hơn. Không giống với tủ lạnh LG GNL225PS, với mặt tủ bóng, khay kệ làm bằng kính chịu lực nên người dùng hòan toàn có thể để vào nhiều đồ với sức nặng khác nhau. Tủ lạnh LG GNL225PS được đông đảo các bà nội trợ đặt hàng và sử dụngĐể giữ gìn tủ lạnh được lâu, bạn nên đóng mở cửa tủ nhẹ nhàng, không làm trầy xước cánh tủ, làm bằng lớp đệm cao su này và vệ sinh tủ lạnh, cánh tủ hằng ngày.

Điều đặc biệt hơn cả là cửa tủ lạnh này có lắp ghép thêm hệ thống chuông báo cửa linh động, để nhắc nhở bạn khi quên đóng của tủ hoặc cửa tủ bị hở; giúp bạn giữ gìn thức ăn được tươi ngon và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngăn, khay chứa thức ăn linh hoạt:

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE có dung tích 260 lít, kích thước 540 x 1605 x 615 trong đó các khay ngăn chứa thức ăn được thiết kế linh hoạt, dễ di chuyển tùy thích. Với các loại rau củ khổ lớn, bạn có thể yên tâm hơn khi có thể di chuyển khay qua vị trí rộng rãi hơn. Cũng thuộc dòng Electrolux, Tủ lạnh Electrolux EME2600SA cũng mang dung tích 260 lit giống với Electrolux ETB2600PE, tuy nhiên, Tủ lạnh Electrolux EME2600SA lại được thiết kế lên tới 3 ngăn rộng rãi gồm: Ngăn đá, ngăn mát và ngăn trung gian giúp bạn tha hồ lựa chọn các cách sắp xếp thức ăn.

Hơn nữa, các khay tủ lạnh hày làm bằng chất liệu kính trong, chịu được áp lực rất lớn. Những đồ ăn nặng bạn có thể yên tâm không bị vỡ hay lõm khay này. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá mức đặc điểm này để đưa thức ăn quá nhiều vào tủ lạnh, vì đồ ăn, thực phẩm chồng chất lên nhau dễ bị ôi thiu, hỏng hóc.

Hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh:

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE đặc biệt hiện đại với hệ thống lọc mùi kép Dep Fresh. Hệ thống này giúp gia đình bạn giữ được không khí thơm tho, bảo quản thực phẩm luôn tươi sống.Để hệ thông lọc mùi này được bền bì, khi vệ sinh tủ lạnh, các bạn hãy chú ý vì hệ thống này được bố trí xung quanh tủ lạnh nếu không để ý, có thể làm nghẹt hệ thống này, khiên nó không hoạt động hiệu quả.

Hệ thống điều chình độ ẩm hiệu quả:

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE vô cùng tiện dụng khi có thêm hệ thống điều chỉnh độ ẩm. Với hệ thống này, thực phẩm, rau củ quả sẽ luôn tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng không bị mất dần trong quá trình bảo quản.

Đặc biệt thêm, tủ lạnh này có thêm hệ thống điều chỉnh nhiệt độ giúp tủ lạnh không đóng tuyết, đóng đá trong quá trình sử dụng. Với tủ lạnh Electrolux ETB2600PE, bạn không phải lo lắng với những cục đá cứng đầu đóng trong thành tủ lạnh nữa.

Hệ thống lọc khí bao phủ khăp tủ lạnh:

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE sử dụng hệ thống lọc khí vận hạnh hành khắp tủ lạnh có tên gọi Multi Ais Flow. Những khí này vận hành liên tục giúp tủ lạnh thực hiện chức năng lọc khí có hại cho sức khỏe con người, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Với tủ lạnh Electrolux ETB2600PE , bạn có thể yên tâm hơn cho sức khỏe gia đình mình.

Thân thiện môi trường:

Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE cũng cực kỳ thân thiện với môi trường khi sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện cho cửa tủ lạnh. Chất liệu này cực kỳ nhẹ, dễ lau chùi, ít dễ bắt lửa hay dễ chảy nhựa như đối với chất liệu nhựa.

Một tiện ích khác đó là loại tủ lạnh này không chứa CFC, một chất liệu làm hại môi trường.Tủ lạnh Electrolux ETB2600PE 2 cửa thực sự tiện nghi và hiện đại đúng không ạ. Liện hệ các trung tâm bảo hành tủ lạnh, hoặc siêu thị, cửa hàng điện máy, đồ gia dụng có uy tín để mua tủ lạnh Electrolux etb2600pe giá rẻ, chất lượng cao nhé. Bên cạnh tủ lạnh này thì cùng tầm giá còn có một số tủ lạnh 2 cửa khác khá được ưa chuộng như Tủ lạnh Sharp SJ-210D-SL, Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4, Tủ lạnh Mitsubishi MR-F25E (F25E)… Trong đó Tủ lạnh Tủ lạnh Sharp SJ-210D-SL trông khá thanh lịch và hiện đại có dung tích 196 lít, nhỏ gọn và ít tốn diện tích hơn. Tủ lạnh Tủ lạnh Mitsubishi MR-F25E (F25E) dung tích 200 lít có hệ thống làm lạnh chứa ion âm rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook