0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux mới nhất năm 2021

Ngày Đăng: 15:55 26/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không phải người dùng nào khi sử dụng đều nhớ rõ được thời gian bảo hành của sản phẩm. Điện Máy Thiên Phú mách bạn cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux mới nhất năm 2021 nhé.

1.Giới thiệu về tủ lạnh Electrolux

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux mới nhất năm 2021

Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển được thành lập từ năm 1919. Là một trong những hãng nổi tiếng trên Thế Giới với các mặt hàng như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh

Chủ yếu sản phẩm tủ lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc. Nhưng đều đảm dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ cao, đảm bảo chát lượng cũng như linh phụ kiện chính hãng khi đưa đến tay khách hàng.

2.Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux mới nhất năm 2021

Thời gian bảo hành của sản phẩm là vô cùng cần thiết đối với người sử dụng đồ điện tử. Dựa vào đó, người dùng có thể tránh được những chi phí không đáng có khi tủ lạnh Electrolux chính hãng gặp lỗi.

Cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để xem thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux nhà mình là dựa vào hóa đơn và phiếu bảo hành khi mua hàng. Ngoài ra, còn một cách khác nếu bạn bị mất hoặc rách phiếu bảo hành của tủ lạnh. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra dễ dàng khi sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử.

Trước tiên, bạn cần xác định được số seri của tủ lạnh Electrolux giá rẻ. Số seri của tủ lạnh Electrolux inverter được viết trên vỏ thùng của tủ lạnh hoặc bên phải cánh tủ lạnh ngăn mát.. Serial của tủ lạnh chính hãng bao gồm 8 chữ số nên người dùng có thể dễ dàng phân biệt.

Sau khi bạn xác định được số seri của sản phẩm thì bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành tủ lạnh Electrolux đơn giản bằng 3 cách sau đây:

Cách 1: Gọi đến tổng đài 1800 588 899

Có thể cơi cách gọi điện thoại đến tổng đài Electrolux là một cách khá dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng; nhất là người lớn tuổi,

Chỉ cần gọi đến tổng đài 1800 588 899 đọc số serial cho nhân viên hỗ trợ sẽ váo chính xác thời gian bảo hành của sản phẩm.

Tuy nhiên, việc kiểm tra hàng chính hãng này lại có nhược điểm về thời gian bởi nhân viên tổng đài chỉ làm việc từ 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 6.

Cách 2: Truy cập trang electrolux.vn

Cách tra cứu thời hạn bảo hành của tủ lạnh Electrolux mới nhất năm 2021

Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách truy cập vào trang electrolux.vn và nhập model, seri của sản phẩm, thông tin cá nhân và số điện thoại sẽ kiểm tra được chính xác thời gian bảo hành sản phẩm còn lại của sản phẩm Electrolux của nhà mình.

Cách 3: Liên hệ đến trung tâm Điên Máy nơi bạn mua hàng

Hiện nay, các trung tâm Điện Máy khi bán sản phẩm ra cho khách đều giữ lại số serial của sản phẩm để tiến hàng kích hoạt bảo hành cho khách. Khách hàng chỉ cần gọi đến nơi mua hàng kiểm tra thông tin là được.

Nếu bạn mua hàng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú bạn gọi đến số 024.38783333 cung cấp cho nhân viên số điện thoại khi mua hàng, sau vài phút nhân viên sẽ hỗ trợ kiểm tra và báo cho bạn thông tin chính xác về thời gian bảo hành của tủ lạnh giá rẻ nhà mình.

Bài viết trên, đã hứng dẫn bạn cách tra cứu bảo hành của tủ lạnh Electrolux mới nhất năm 2021. Chúc các bạn thành công!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook