0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng độc đáo của Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Ngày Đăng: 17:07 21/10/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6 nhiều ưu điểm vượt trội và công nghệ hiện đại,. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

Nhiệt độ lưu trữ hoàn hảo cho thực phẩm

Tính năng độc đáo của Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP Serie 6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn. Với công nghệ Fresh Sense, tủ lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ lưu trữ một cách tự động và chính xác, giúp duy trì độ ẩm và chất lượng của thực phẩm. Bạn có thể thoải mái sắp xếp thực phẩm theo ý thích trong các ngăn rộng rãi và tiện lợi của tủ lạnh. Hãy trải nghiệm sự khác biệt của Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP và tận hưởng những bữa ăn ngon miệng cùng gia đình.

Lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động chỉ với một nút nhấn

Đối với tủ lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J bạn không cần phải mở cửa tủ lạnh để lấy đá hoặc nước mát từ bên trong, giảm thiểu sự thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng. Ice Dispenser của Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP được thiết kế gọn gàng và sang trọng trên cửa tủ lạnh, có màn hình hiển thị trực quan và sinh động. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ lấy đá hoặc nước lạnh theo ý muốn. Ice Dispenser của Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP là một công nghệ hiện đại và tiên tiến, mang lại sự thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng.

Bảo quản tươi ngon, giữ tối đa dưỡng chất lên tới 1 tháng.

Tính năng độc đáo của Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Vitafresh là công nghệ bảo quản thực phẩm độc quyền của Bosch. Các ngăn Vitafresh được cài đặt chính xác và niêm phong kín, độc lập đảm bảo nhiệt độ duy trì ổn định ở mức -1°C đến 3°C.Qua đó, Hệ thống luồng gió định hướng của Vitafresh giúp làm lạnh gián tiếp không khiến thực phẩm bị mất nước. Nhờ đó các ngăn Vitafresh kiểm soát độ ẩm tự động hiệu quả, độ ẩm sẽ được mặc định trong mỗi ngăn riêng biệt giúp cho thực phẩm bảo quản tươi ngon, giữ tối đa dưỡng chất lên tới 1 tháng.

Làm lạnh tức thì cho thực phẩm dù mới bỏ vào

Tính năng độc đáo của Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J Serie 6

Super Cooling và SuperFreeze sẽ là hai chức năng điểm nhiệm nhiệm vụ chính của tủ lạnh về việc làm lạnh nhanh cho thực phẩm mới bỏ vào. Nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến thực phẩm cũ đã được để trước đó. Và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trên thực phẩm mới bỏ vào.

Đặc việt người tiêu dùng sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm quá lớn bởi với chức năng Super Cooling và SuperFreeze chỉ sau một khoảng thời gian ngắn được khởi động, tủ lạnh Bosch giá rẻ KFN86AA76J sẽ tự động tắt 2 chức năng trên và chuyển về mức hoạt động bình thường. Do đó giúp tủ sử dụng điện năng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Mẹo hay cho người tiêu dùng về 2 chức năng này đó là:

Super Cooling được trang bị trong ngăn mát. Khi khởi động chức năng này, nhiệt độ ngăn mát sẽ được hạ xuống 34oF tương đương khoảng 1,12oC để làm lạnh nhanh khối lượng lớn thực phẩm mới bỏ vào ngăn. Mức nhiệt đó sẽ được duy trình trong 2 giờ đồng hồ, tủ lạnh sẽ tự động chuyển về mức nhiệt bình thường đã cài đặt.

SuperFreeze được trang bị trong ngăn đá. Khi chức năng này hoạt động, nhiệt độ trong ngăn đá sẽ được hạ xuống mức -8oF tương đương khoảng -22,22oC . Và mức nhiệt sẽ tự động được chuyển về mức cài đặt bình thường sau 6 giờ đồng hồ hoạt động.

Nhìn chung khi sở hữu Tủ Lạnh Bosch Multi Door 540 Lít KFN86AA76J bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời bởi không những tủ có thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn có những công nghệ, tiện ích vô cùng tân tiến

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook