0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về xuất xứ và công nghệ trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 04:10 28/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại trên thị trường điện lạnh Việt Nam, Gree là một hãng điều hòa đang có sự phát triển rất mạnh mẽ. Với dải sản phẩm đa dạng từ những dòng máy phổ thông đến những dòng máy inverter cao cấp tiết kiệm điện năng tối đa đang có mặt ở hầu hết các siêu thị điện máy uy tín, cũng như được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này, hãy xùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Gree của nước nào?

Điều hòa Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại nước này.

Tìm hiểu về xuất xứ và công nghệ trên điều hòa Gree

Bên cạnh đó, cũng có một số khách hàng khá băn khoăn vì hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có 2 dòng xuất xứ của sản phẩm điều hòa Gree là Thái Lan và Trung Quốc.

Nguyên do của việc điều hòa có dán mác “made in Thai Lan” và “made in China” là do Gree là 1 tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất máy điều hòa hàng đầu thế giới. Hiện tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ…

Do đó Gree hiện có nhiều xuất xứ khác nhau. Và hiện tại, trên thị trường Việt Nam đang lưu hành 2 dòng sản phẩm xuất xứ Thái Lan và Trung Quốc. Tuy xuất xứ khác nhau, nhưng tất cả công nghệ và tiêu chuẩn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Vậy nếu bạn đang sở hữu điều hòa Gree có xuất xứ tại Trung Quốc, hoặc đang băn khoăn trong việc chọn máy lạnh Gree cho gia đình mình, thì hãy yên tâm vì dù xuất xứ từ quốc gia nào thì điều hòa Gree vẫn luôn đạt được chất lượng tốt nhất theo những quy trình kiểm định nghiêm ngặt.

Nhìn chung Gree là một trong những thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay, sản lượng tiêu thụ sản phẩm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu. Năm 2015, hãng được tổ chức nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh bình chọn là nhà sản xuất điều hòa số 1 thế giới.

Điều hòa Gree có những công nghệ gì?

Tìm hiểu về xuất xứ và công nghệ trên điều hòa Gree
  • Tiết kiệm điện: Công nghệ G10 Inverter trên điều hòa Gree inverter được công bố là có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50%, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Làm lạnh nhanh: Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.
  • Cảm biến I Feel: giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Điều khiển qua Wifi: giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này. Ngoài ra, trong trường hợp bạn ra ngoài mà quên chưa tắt điều hòa hoặc muốn mở máy lên trước khi về nhà thì chỉ việc bật điện thoại lên và thao tác miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.
  • Tự hiển thị mã lỗi: Khi máy gặp sự cố sẽ tự động hiển thị mã lỗi trên màn hình dàn lạnh để xác định nhanh lỗi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.
  • Màng lọc sức khỏe 8 lớp: Điều hòa Gree giá rẻ có tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạo chất có hại khác. Bạn sẽ được bảo vệ tối đa sức khỏe của mình và yên tâm tận hưởng không khí mát lạnh trong lành.

Trên đây là những thông tin có thể bạn muốn biết về dòng điều hòa Gree đang có mặt trên thị trường hiện nay, nếu cần được tư vấn về dòng điều hòa này hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 19000127 để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook