0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về tủ mát Sanaky inverter VH-218W3, một cái nhìn mới cho bạn

Ngày Đăng: 02:11 10/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu thiết kế chiếc tủ mát Sanaky VH-218W3

Có thể nói những chiếc tủ mát ngày càng tỏ rõ được tầm quan trọng của mình, nó sẽ góp phần đáng kể trong cuộc sống sinh hoạt, giúp thực phẩm, đồ dùng sử dụng hàng ngày được giữ tươi mát, lâu bền và nhất là những chai nước mát lạnh người dùng có thể thưởng thức luôn.

Tủ mát cũng tạo được sự đầy đủ cho gian hàng của bạn nếu đang kinh doanh các loại đồ uống, hay dùng trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị nhỏ. Đối với chiếc tủ mát Sanaky VH-218W3 cũng vậy, không chỉ góp phần lưu giữ, nó còn tạo được nét thẩm mỹ làm bật lên không gian.

Tủ có kiểu dáng chữ nhật đứng với kích thước gọn gàng 535 x 540 x 1565 mm, với hai cánh mở khá dễ dàng, thuận tiền và tránh được thất thoát nhiệt ra ngoài trong khi người dùng lấy, cất thực phẩm. Đặc biệt cửa kính khá dày gồm 2 lớp được làm bằng chất liệu chịu lực và cách nhiệt tốt, tạo được sự bền bỉ, tránh được các va đạp thông thường.

Tủ mát Sanaky VH-218W3 có dung tích chứa 210l

Đúng vậy, khả năng chứa của chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-218W3 cũng sẽ khá đảm bảo với dung tích tới 210l và 3 kệ để đồ giúp bạn chứa được nhiều loại đồ dùng khác nhau. Bộ phần này cũng có thể dễ dàng khi tháo rời và di chuyển đáp ứng nhu cầu vừa bảo quản vừa trưng bày thực phẩm của bạn.

Ngoài ra, bên trong lòng tủ còn được làm bằng một lớp nhựa ABS khá cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, mền dẻo sẽ cách nhiệt, ngăn ngừa nhiệt thoát ra môi trường ngoài, đảm bảo tốt hiệu quả làm việc. Hơn nữa phần đáy tủ có một khe thoát nước sẽ tạo sự thuận lợi cho quát trình vệ sinh hay lau chùi tủ.

Không chỉ có mặt kính trong suốt và bên trong tủ mát sanaky inverter 2 cánh còn trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng mọi góc bên trong, điều này khá thuận lợi cho việc quan sát, làm bừng sáng gian hàng.

Tủ mát Sanaky VH-218W3 có khả năng tiết kiệm điện tốt

Việc sử dụng hàng ngày thì tủ mát cũng sẽ tiêu hao điện năng khá nhiều, đây cũng là một điều mà người dùng rất quan tâm. Tuy nhiên với chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-218W3 bạn hòan toàn yên tâm bởi sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện khá tốt.

Bằng việc ứng dụng công nghệ inverter, tủ mát Sanaky dàn nhôm 2 cánh VH-218W3 sẽ giúp nhiệt độ bên trong được giữa ổn định ở mức cài đặt, trong quá trình vận hành người dùng luôn cảm thấy độ êm, không ồn ào một chút nào và có thể tiết kiệm được từ 30 đến 65% điện năng mỗi tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa tủ mát Sanaky inverter VH-218W3 đã sử dụng dàn lạnh bằng nhôm sẽ góp phầm đáng kể vào việc làm lạnh. Đồng thời quạt đảo nhiệt cũng giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Qua những tìm hiểu vừa rồi chúng tôi tin chắc bạn cũng đã có những thông tin khá đầy đủ và hiểu hơn về chiếc Tủ Mát Sanaky Inverter VH-218W3 180 Lít 2 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a. Hy vọng đây sẽ là những kiến thức cần thiết giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook