0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 mang lại ?

Ngày Đăng: 17:57 10/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Với công suất 12000 phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau. Vậy sản phẩm có ưu nhược điểm gì nổi bật ? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Thiết kế hiện đại độc đáo

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 mang lại ?

Điều hòa 1 chiều Samsung F-AR10TYAACW20; có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tông màu trắng thanh lịch;có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Công suất 9000btu phù hợp với không gian nhỏ

Chiếc điều hòa Samsung 9000btu này rất phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ hẹp. Với thiết kế nhỏ, gọn chiếc điều hòa này rất lý tưởng cho không gian sống của bạn; đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cao mà vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Công nghệ làm lạnh thông minh, hiện đại giúp không gian mát thoáng đãng

Điều hòa inverter Samsung F-AR10TYAACW20; được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh, sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 mang lại ?

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000 được trang bị công nghệ Digitalinverter; giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng. Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Tích hợp chế độ cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor

Với công nghệ cảm biến chuyển động tiên tiến trên điều hòa không khí Samsung F-AR10TYAACW20; không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu,

Với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ làm lạnh sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Tích hợp điều khiển thông minh trên ứng dụng SmartThing

Ngoài những công nghệ thông minh hiện đại tích hợp trên điều hòa giá rẻ samsung. Sản phẩm còn tích hợp ứng dụng SmartThings, giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển ở bất cứ đâu chỉ bằng một nút chạm. là không gian nhà bạn đã chở nên mát mẻ, sảng khoái.

Tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 mang lại ?

Nhược điểm của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điều hòa treo tường samsung mang lại. Thì sản phẩm cũng có một số nhược điểm sau :

  • Giá thành cao so với các sản phẩm cùng phân khúc
  • Không phải siêu thị nào cũng sẵn hàng, đặc biệt là tại các vùng nông thôn, miền núi.
  • Nếu so về những thương hiệu chuyên về điều hòa không khí như đaikin hay Panasonic thì rõ ràng Samsung sẽ rất khó để có thể cạnh tranh.

Mong rằng với các thông tin trên thì bạn đã nắm rõ được tất cả các ưu, nhược điểm của điều hòa Samsung F-AR10TYAACW20 mang lại ? Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook