0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB 1.8 Lít giá thành rẻ liệu nấu nướng có tốt?

Ngày Đăng: 09:04 26/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện bán chạy nhất hiện nay. Với giá thành chưa đến 1 triệu đồng liệu có nấu cơm ngon, chất liệu có tốt?Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB có gì đặc biệt?

Tìm hiểu nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB 1.8 Lít giá thành rẻ liệu nấu nướng có tốt?

Sản phẩm được ra mắt bởi Sharp – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản đươc thành lập năm 1912. Các sản phẩm của Sharp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được thế giới đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.Với giá cả phả chăng, nhiều mẫu mã đẹp và độ bền cao, Sharp đã trở thành sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.

2.Sharp KS-N191ETV-SB mang thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Nồi cơm điện Sharp với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế với những nét hoa văn trên thân nồi tô điểm cho không gian bếp nhà bạn. Quai xách tiện lợi người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng rát, bỏng tay. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng bài trí trong mọi không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 4-6 người dùng lựa chọn.

3.Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB nấu cơm nhanh chỉ với 25 phút

Tìm hiểu nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB 1.8 Lít giá thành rẻ liệu nấu nướng có tốt?

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-N191ETV-SB vận hành với công suất 700w sử dụng công nghệ 2D toả nhiệt từ 2 phía từ đáy nồi và quanh thân nồi tối ưu thời gian nấu nướng, cho cơm chín nhanh chóng mà vẫn thơm ngon mềm dẻo. Nếu nồi cơm điện thông thường cần tới 30 – 45 phút dể nấu chín cơm thì đối với chiếc nồi cơm điện này chỉ mất 20-25 phút tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn.

4.Sử dụng nồi cơm điện KS-N191ETV-SB đơn giản, dễ dàng

Việc sử dụng nồi cơm điện KS-N191ETV-SB vô cùng đơn giản với trang bị 2 nút bấm 2 chế độ nấu ( cook ) và hâm nóng ( warm ). Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chức năng hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu nướng lại nhiều lần.Dây điện thiết kế rút gọn tự động dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

5.Chất liệu cao cấp, bền bỉ cho người dùng

Tìm hiểu nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB giá thành rẻ liệu nấu nướng có tốt?

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-N191ETV-SB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt cách điện, vừa mang lại thẩm mĩ vừa dễ dàng vệ sinh lau chùi. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống chính Poly-Flon chống dính hiệu quả, cơm không còn tình trạng bị cháy khét hay dính ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nhìn chung, nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV-SB là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt, độ bền cao. Không chỉ có giá thành rẻ mà còn nấu cơm nhanh chóng, bền bỉ an toàn tiết kiệm thời gian nấu nướng trở thành sản phẩm đáng tiền chp chị em sở hữu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook