0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu một số chế độ an toàn trong bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS

Ngày Đăng: 09:21 25/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu chế độ cảnh báo nhiệt dư cùng nấu

Thông thường ngay sau khi tắt bếp sẽ có một lượng nhiệt vẫn còn tồn đòng trên bề mặt của bếp, điều này thực sự không an toàn bởi khả năng va chạm vào vùng nguy hiểm này là rất cao, có thể xuất hiện bỏng nặng nếu dùng tay chạm trực tiếp.

Mang đến sự an toàn cao, bếp từ đôi Bosch PMI968MS đã trang bị chế độ cảm bảo nhiệt dư. Sau khi bếp sử dụng bếp xong, nếu như mặt bếp từ vẫn còn nóng, trên bảng hiểu thị sẽ có ký hiệu ” H” sáng đèn nó thể hiện lượng nhiệt tại vùng nấu vẫn còn khá cao, có sự nguy hiểm bạn nên tránh.

Chế độ này sẽ mang đến sự an toan, bạn hãy đợi đến khi ký hiệu tắt bỏ hòan hòan hãy thực hiện công việc vệ sinh, lau chùi. Đây là một chế độ tương đối quan trọng, nó sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn trong khi sử dụng, tránh bỏng tay khi cầm nắm.

Bếp từ đôi Bosch với chế độ khóa an toàn

Khóa an toàn cũng là một chế độ khá cần thiết, đặc biệt với một số gia đình cho người lớn tuổi hay trẻ em. Đối với những khi bếp đang hoạt động hay kích hoạt chế độ này bởi lúc này các chế độ sẽ được làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS.

Khi bếp đã được khóa thì dù bé có chạm vào đâu cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của bếp và quan trọng là không gây nguy hiểm cho bé. Khóa an toàn có mặt ở hầu hết các dòng bếp điện từ bởi hiểu được tính cần thiết cảu nó mà nhà sản xuất đã tích hợp vào, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Chế độ cảnh báo chống trào trong bếp từ đôi Bosch

Trong qua trình nấu nướng chắc hẳn bạn sẽ phải thực hiệu nhiều việc khác, do vậy bỏ bê đồ món đang nấu nếu thực sự lãng quên sẽ không có sự an toàn, đặc biệt thực phẩm có thể trào hết ra ngoài, tạo thành một vùng hỗ chiến và nếu như nhiệt quá cao sẽ ảnh hưởng đến bề mặt bếp.

Chức năng chống trào giúp Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS khắc phục triệt để sự mất an toàn trong khi nấu nướng. Với bộ cảm biến nhạy bén thì khi thực hiện những món ăn có nước sẽ dễ bị trào ra ngoài, bạn sẽ có thể yên tâm hơn bởi khi thức ăn có hiện tượng sôi trào trên bếp, sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự động ngắt bếp.

Bảo vệ bếp khi điện áp quá thấp hoặc quá cao

Khi điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng nấu nướng cũng như độ bền của bếp và để khắc phục vấn đề này, bếp điện từ Bosch PMI968MS trang bị bo mạch bền bỉ có thể chống chịu được với điện áp cao. Hệ thống cảm biến khi phát hiệu điện áp không ổn bếp sẽ báo lỗi và ngừng hoạt động.

Khi bạn thấy trên màn hình hiển thị báo lỗi “E2” hoặc “E3” thì tiến hành tắt bếp, kiểm tra nguồn điện, cũng có thể do lỗi từ bếp hoặc nguồn điện, hãy nhanh chóng tìm lỗi, sử dụng một chiếc bếp khác để đảm bỏa tính an toàn, tránh hậu quả xấu.

Ngoài một số chế độ kể trên, bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS còn có chế độ nhận diện đáy nồi, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo đang nấu nồi không hay khả năng tự động ngắt bếp nếu có sự cố bất thường, đây đều là chế độ an toàn, cần thiết cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook