0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy hút mùi Canzy CZ-08QA và 2 chế độ hút khử

Ngày Đăng: 13:34 04/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Canzy CZ-08QA là một trong những chiếc máy hút mùi âm tủ 2 chế độ bán chạy nhất tại Thiên Phú. Nếu như bạn đang quan tâm đến model này thì hãy đọc ngay bài viết để tìm hiểu từ A-Z đồng thời biết được 2 chế độ hút khử hoạt động như thế nào, hiệu quả ra làm sao.

1. Điểm nổi bật của máy hút mùi Canzy CZ-08QA

Dưới đây là 4 điểm nổi bật của model Canzy CZ-08QA mà bạn nên biết.

1.1. Máy hút mùi Canzy CZ-08QA lắp đặt âm tủ kéo trượt

Model CZ-08QA thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, thiết kế theo phong cách hiện đại và lắp đặt âm vào tủ bếp. Máy gần như chìm hoàn toàn vào tủ và chỉ để lộ mặt đáy hút mùi. Ưu điểm khi lắp đặt thiết bị là tối ưu không gian, giúp bạn nâng cấp căn bếp mà không tạo cảm giác chật chội. 

Đặc biệt thiết bị còn có phần lưới lọc di động kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Do đó nó phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

Máy hút mùi Canzy CZ-08QA lắp đặt âm tủ kéo trượt

1.2. Công suất tối đa 750m3/h hoạt động mạnh mẽ

Máy hút mùi Canzy CZ-08QA hoạt động với công suất tối đa đạt 750m3/h, nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Mức công suất này phù hợp cho cả không gian bếp diện tích vừa hoặc lớn. Bên cạnh đó gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc cũng có thể thoải mái sử dụng.

1.3. Vận hành đơn giản với điều khiển dạng gạt

Máy hút mùi Canzy âm tủ được trang bị điều khiển dạng gạt thiết kế đơn giản và dễ làm quen ngay trong lần đầu sử dụng. Bạn chỉ cần vài thao tác để vận hành thiết bị, muốn khởi động thì kéo phần lưới lọc di động ra rồi gạt điều khiển tới tốc độ mong muốn là được. CZ-08QA có 2 cấp độ hút khác nhau cho phép điều chỉnh tùy thuộc vào lượng khói mùi trong bếp.

Canzy CZ-08QA sử dụng đơn giản

1.4. Lưới lọc dầu mỡ 5 lớp dày dặn

Sản phẩm được trang bị hệ thống lưới lọc dày dặn bằng 5 lớp kim loại. Chức năng của nó là lọc dầu mỡ đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ, đảm bảo độ bền cho máy.

2. Tìm hiểu 2 chế độ hút khử của Canzy CZ-08QA

Một trong những điểm nổi bật giúp máy hút mùi Canzy hút khử mùi tốt là nhờ có 2 chế độ như sau:

2.1. Hút đẩy ra ngoài bằng đường ống thoát

Cơ chế hoạt động của chế độ này là khói mùi được hút vào máy nhờ động cơ và đẩy thẳng ra ngoài qua ống xả. Bụi bẩn và tạp chất sẽ được giữ lại bên ngoài tấm lưới lọc. Nếu sử dụng chế độ này thì bạn phải lắp đặt ống thoát khí, tốn thêm chi phí ống dẫn và không phù hợp với nhiều căn bếp nhỏ.

Tìm hiểu 2 chế độ hút khử của Canzy CZ-08QA

2.2. Hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính

Sử dụng Canzy CZ-08QA với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, không khí lẫn mùi khó chịu được hút vào trong khoang máy, dẫn qua 2 lớp than hoạt tính giúp giữ lại bụi bẩn, độc tố, vi khuẩn đồng thời khử mùi khó chịu. Ngay sau đó không khí trong lành sẽ trở lại bếp. Dùng máy hút mùi than hoạt tính thì bạn phải thay mới than 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả. Nhưng ưu điểm của chế độ này là không cần mất thời gian công sức đục tường để lắp ống thoát khí, phù hợp với các căn hộ chung cư, bếp nhỏ và kín.

Qua bài viết này có thể kết luận máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA là sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng và là giải pháp tuyệt vời cho người yêu thích sự gọn gàng, hiện đại. Hiện máy chính hãng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook