0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Canzy CZ-08QA – máy hút mùi bếp giá rẻ hiệu quả cực kỳ cao

Ngày Đăng: 14:48 19/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường máy hút mùi hiện nay rất đa dạng nhưng để tìm được một sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả cao không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì Thiên Phú đề xuất cho bạn một sản phẩm chất lượng là Canzy CZ-08QA – model máy hút mùi bếp giá rẻ phù hợp với mọi gia đình.

1. Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-08QA lắp đặt âm tủ hiệu quả hút cao

Máy hút mùi Canzy CZ-08QA thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, được thiết kế lắp âm vào tủ bếp với nhiều lợi ích. Đầu tiên là thiết bị tối ưu không gian, giúp bạn nâng cấp căn bếp nhưng vẫn gọn gàng và không tạo cảm giác chật chội hay bị chiếm diện tích. Bên cạnh đó lắp đặt âm tủ còn giúp thiết bị hút mùi hiệu quả hơn.

Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-08QA lắp đặt âm tủ

Model máy hút mùi bếp này được lắp đặt vào tủ ngay phía trên bếp nấu, vì vậy khói mùi bay lên sẽ bị hút nhanh chóng. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên khởi động trước khoảng 5 phút khi bật bếp nấu để máy sẵn sàng.

2. Công suất tối đa đạt 750m3/h với 2 cấp độ hút khác nhau

Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-08QA kích thước nhỏ gọn nhưng hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 750m3/h. Thiết bị hút mùi nhanh chóng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, phù hợp trong cả không gian lớn và gia đình đông người.

Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-08QA công suất 750m3/h

Máy còn có 2 cấp độ hút khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh qua điều khiển dạng trượt. Tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp hoặc món ăn đang nấu mà bạn sẽ lựa chọn cấp độ phù hợp. Điều này không những giúp đạt được hiệu quả tốt nhất mà còn giúp tiết kiệm điện năng. Ví dụ dùng cấp độ thấp khi nấu ít món, các món luộc, hấp ít mùi; dùng cấp độ cao khi nấu món chiên xào nhiều dầu mỡ. Lưu ý rằng dùng cấp độ cao với công suất lớn thì độ ồn sẽ lớn hơn nhưng không vượt quá 48dB.

3. Khử mùi triệt để với 2 chế độ hút đẩy ra ngoài và than hoạt tính

Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy được trang bị 2 chế độ hút khử là đẩy ra ngoài bằng đường ống thoát hoặc khử mùi bằng than hoạt tính. Dù ở chế độ nào máy cũng khử mùi tốt và cải thiện không gian sống cho gia đình.

Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-08QA 2 chế độ hút đẩy

Đặc biệt than hoạt tính còn được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi. Nhờ đó máy hút mùi Canzy âm tủ CZ-08QA có thể khử mùi triệt để, xử lý luôn cả những món ăn có mùi đặc trưng. Tuy nhiên nếu dùng than hoạt tính thì bạn cần lưu ý thay mới bộ lọc 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu suất làm việc.

4. Máy hút mùi bếp giá rẻ Canzy CZ-08QA lọc dầu mỡ tốt

Dưới đáy máy hút mùi âm tủ CZ-08QA còn có một bộ phận vô cùng quan trọng là tấm lưới lọc. Lưới lọc được làm dày dặn từ nhiều lớp kim loại giúp máy lọc dầu mỡ cực kỳ tốt. Đồng thời đây cũng là lớp ngăn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng động cơ, bảo vệ độ bền của thiết bị.

Với chức năng như trên, lưới lọc rất nhanh bẩn và bám nhiều dầu mỡ. Vì vậy bạn cần vệ sinh máy hút mùi Canzy CZ-08QA thường xuyên, đặc biệt làm sạch lưới lọc 1-2 tuần/lần. Cách làm sạch đơn giản nhất là cho vào máy rửa bát, hoặc làm sạch thủ công bằng cách ngâm trong dung dịch baking soda và chà rửa dưới vòi nước.

5. Máy hút mùi Canzy CZ-08QA giá rẻ chưa đến 3 triệu đồng

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và hiệu quả sử dụng như trên, thật ngạc nhiên khi Canzy CZ-08QA có giá chưa đến 3 triệu đồng. Đây là một mức giá rất hợp lý và đáng để bạn đầu tư vào chiếc máy hút mùi bếp giá rẻ này. Đây là giá chỉ có tại Thiên Phú và bạn có thể mua vào các dịp quan trọng như ngày đôi, lễ, cận Tết để có giá rẻ hơn nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook