0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP bếp hiện đại nên có

Ngày Đăng: 15:47 18/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không thể phủ nhận rằng máy hút mùi thực sự mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với sức khỏe con người. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cho căn bếp gia đình thì hãy tham khảo ngay chiếc máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP mà chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng sau đây.

1. Máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP xuất xứ Trung Quốc

Nghe đến xuất xứ “made in China” chắc nhiều người sẽ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm nhưng thực tế không phải cái gì xuất xứ Trung Quốc cũng có chất lượng kém. Sản phẩm máy hút mùi bếp Canzy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với linh kiện nhập khẩu, chất lượng đạt chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Canzy là thương hiệu nổi tiếng và vô cùng phổ biến trên thị trường Việt, điều này chứng tỏ chất lượng các sản phẩm của hãng rất tốt. Chưa kể khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú bạn còn được bảo hành chính hãng 36 tháng.

2. Thiết kế âm tủ nhỏ gọn và đẹp mắt

Máy hút mùi Canzy âm tủ là sự lựa chọn thích hợp cho mọi không gian bếp từ lớn đến nhỏ, đặc biệt đối với bếp có diện tích khiêm tốn. Máy được thiết kế lắp đặt âm gần hết vào tủ bếp, có thể kéo ra trượt vào trong quá trình sử dụng giúp tối ưu không gian. Bên cạnh đó lắp đặt kiểu này còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP thiết kế đẹp mắt

Thiết bị có kích thước nhỏ gọn với chiều ngang khoảng 70cm nên không chiếm nhiều diện tích. Phần thân được làm từ inox cao cấp chống gỉ, chống bám vân tay và sáng bóng với màu xám bạc. Đối với sản phẩm này dù là không gian nội thất truyền thống hay hiện đại cũng đều phù hợp.

3. Công suất tối đa 750m3/h có thể điều chỉnh

Dù kiểu dáng nhỏ gọn nhưng máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002 SYP lại gây ấn tượng với người dùng bởi công suất khá lớn, tối đa đạt 750m3/h. Mấy có thể hút khử mùi hiệu quả trong cả không gian vừa và lớn. Bên cạnh đó công suất còn có thể điều chỉnh bằng hệ thống điều khiển dạng nút gạt dễ sử dụng. Có tổng cộng 3 chế độ và bạn nên dùng chế độ hút phù hợp nhất để đạt được kết quả tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện năng. Không nên lạm dụng cấp độ hút cao nhất để đảm bảo độ bền cho động cơ và thiết bị.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP có thể điều chỉnh công suất

4. Lọc dầu mỡ và khử mùi cực tốt với 2 chế độ

Phía dưới đáy máy hút mùi Canzy 70cm có hệ thống lưới lọc dày dặn bằng kim loại. Tác dụng của nó là lọc dầu mỡ đồng thời ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Nhờ vậy máy có thể xử lý dầu mỡ trong quá trình nấu nướng đồng thời khử mùi hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm có 2 chế độ hút khử khác nhau là tuần hoàn qua than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp qua hệ thống ống dẫn. Dù ở chế độ nào thì máy cũng khử được tất cả các loại khói mùi khó chịu và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

Máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP 2 chế độ hút

5. Máy hút mùi Canzy CZ-7002 SYP hoạt động êm ái

Một ưu điểm ở các model máy hút mùi nhà bếp của Canzy là dù công suất lớn nhưng hoạt động lại cực kỳ êm ái. Ví dụ như chiếc máy hút mùi Canzy âm tủ này có độ ồn tối đa chỉ 48dB, tương đương với không gian trong thư viện và hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ hoặc làm việc.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa có thể kế đẹp mắt, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ mà lại êm ái thì Canzy CZ-7002 SYP chính là lựa chọn hàng đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook