0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ lọc không khí nanoe™ của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 04:36 03/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ nanoe™ trên điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic hiện nay được trang bị những công nghệ làm sạch không khí hiện đại, tiên tiến ứng dụng công nghệ nanoe™ bao gồm nanoe™, nanoe-X, nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G: giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm xung quanh điều hòa, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa. Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5

Cảm biến bụi Dust Sensor: một công nghệ hỗ trợ cho Nanoe-G, căn phòng của bạn sẽ luôn được kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp. Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Công nghệ NanoeX: là công nghệ mới nhất có khả năng tạo ra lượng gốc OH tăng vượt trội gấp 10 lần (4800 tỷ gốc OH) so với thiết bị nanoe™ thông thường, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút theo 6 bước. Nhờ vậy mà điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ này có thể kháng khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, khử mùi, kể cả 5 mùi khó chịu nhất, bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn. Ngoài ra công nghệ này còn cấp ẩm cho không khí, tránh tình trạng khô da, khô tóc,…

2. Những lợi ích và công nghệ nanoe™ mang lại cho người dùng

Như đã nói ở trên, công nghệ nanoe™ là công nghệ làm sạch không khí hiện đại nhất hiện nay được tích hợp cho tất cả các dòng điều hòa Panasonic, mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng tạo nên không gian sống trong lành, sạch khuẩn như khi bạn sử dụng một máy lọc không khí chuyên dụng/

– Lọc bụi thô, bụi mịn PM2.5

Công nghệ Nanoe-G chủ yếu tích hợp cho dòng điều hòa Panasonic giá rẻ, có thể giải phóng hơn 3000 tỷ các hạt nanoe-G có kích thước siêu nhỏ (khoảng 1~2 nanomet) qua bộ phát nanoe-G mỗi giây. Các hạt bụi bị các hạt nanoe-g điện tích âm bám vào sẽ được giữ lại và vô hiệu hoá tại màng lọc điện tích dương, tác dụng lên đến 99%, nhờ vậy mà không khí sẽ được làm sạch hiệu quả, kể cả với bụi mịn PM2.5 loại bụi có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

– Tiêu diệt 99% vi khuẩn có hại

Công nghệ lọc khí tiên tiến nanoe™ có khả năng ức chế 99% vi khuẩn, vi rút, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng hay phấn hoa mang lại luồng khí trong lành cho không gian nhà bạn, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

– Loại bỏ mùi hôi khó chịu thường gặp

Khói thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi đồ ăn,…tích tụ trong nhà lâu ngày sẽ được khử mùi tức thì với các dòng điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ NanoeX.

– Cấp ẩm

Khô da, khô tóc là tình trạng thường gặp khi sử dụng điều hòa do cơ chế khử ẩm để làm mát. Tuy nhiên, điều hòa Panasonic lại mang lại khả năng làm ẩm da và tóc từ công nghệ nanoe™X giúp da của bạn luôn mịn màng và mái tóc trở nên bóng mượt hơn.

– Hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh

Chức năng lọc không khí trên điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng nên bạn có thể sử dụng điều hòa để lọc không khí ngay cả khi không có nhu cầu làm mát.

Khả năng lọc không khí vượt trội là một trong những nguyên nhân giúp điều hòa Panasonic được người dùng yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất để không bỏ lỡ sản phẩm mà mình yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook