0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA75Q900RBKXXV 75 inch 8K

Ngày Đăng: 10:49 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ nhưng chưa biết chọn mẫu nào thì bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn mẫu Tivi Samsung QLED QA75Q900RBKXXV 75 inch 8K đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Tính năng nổi bật của chiếc Smart Tivi Samsung này.

  • – Thiết kế đẳng cấp, sang trọng.
  • – Độ phân giải 8K cực kỳ sắc nét
  • – Nâng cấp độ phân giải lên gần 8K bằng trí thông minh nhân tạo AI.
  • – Công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh có độ tương phản ấn tượng.
  • – Công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn cực rộng.
  • – Chế độ Ambient Mode hiện đại, giúp tivi thành bức tranh nghệ thuật.
  • – Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng
  • – One remote thông minh có tìm kiếm giọng nói.

Tivi QLED 8K màn hình lớn hòan hảo.

Tivi Samsung 75 inch QA75Q900RBKXXV này mở ra kỷ nguyên chất lượng hình ảnh chân thực bạn chưa từng thấy. Trên một khung hình sống động, từng chi tiết nhỏ nhất được tái tạo tỉ mỉ đến khó tin, kết hợp với độ phân giải đỉnh cao,, từng chi tiết nhỏ nhất được tái tạo tỉ mỉ đến khó tin sở hữu thiết kế hòan hảo, hình ảnh sắc nét, màn hình rộng 75 inch cho phép người dùng trải nghiệm một cách chân thực nhất, kết hợp với độ phân giải đỉnh cao, QLED 8K Q900R như bao trùm mọi giác quan, biến từng thước phim trở nên chân thật.

Mở rộng thế giới quan với Bixby.

Trợ lý ảo Bixby với nền tảng AI tiên tiến từ Samsung mang đến cho bạn một kỷ nguyên thông tin hòan toàn mới, vượt trội và ưu việt hơn. Đơn giản sử dụng giọng nói để điều lệnh hoặc tìm kiếm mọi thông tin với Bixby.

Độ phân giải 8K.

Tivi Samsung QA75Q900RBKXXV được trang bị độ phân giải 8K với 33 triệu điểm ảnh gấp 4 lần 4K UHD, 16 lần FHD mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng khi thưởng thức những bộ phim hay những chương trình giải trí hấp dẫn.

Công nghệ Direct Full Array 16X.

Chiêm ngưỡng sắc màu thuần khiết chưa từng thấy. Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu từ công nghệ Direct Full Array 16X, QLED truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị.

Công nghệ Quantum HDR 32X.

Công nghệ Quantum HDR 32X trên tivi Samsung 8K QA75Q900RBKXXV với khả năng tối ưu hóa dải tương phản HDR theo mỗi phân cảnh khác nhau, tái hiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất và tạo nên chất lượng hình ảnh đỉnh cao theo đúng ý từ nhà sản xuất. Hoàn hảo từng sắc màu cuộc sống ngay trong chính không gian bạn.

Smart Hub và One Remote.

Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote giúp thưởng thức nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng, hộp truyền hình kỹ thuật số hay thưởng thức chương trình tivi trực tiếp đơn giản và nhanh chóng. Tích hơp trợ lý ảo Bixby, kết nối SmartThings và AirPlay 2.

AirPlay 2.

Lần đầu tiên trong lịch sử, AirPlay 2 được tích hợp trên QLED tivi giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình tivi lớn vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên QLED tivi.

Âm thanh được tối ưu hóa.

Cảm biến thông minh đằng sau smart tivi Samsung 8K QA75Q900RBKXXV sẽ tự động phân tích mọi cảnh, cho bạn âm thanh tốt nhất để phù hợp với nó. Cho dù đó là một cuộc đối thoại quan trọng trong bộ phim yêu thích của bạn hay trò chơi lớn nhất trong năm, bạn sẽ có được âm thanh được tối ưu hóa nhất có thể. Nó giống như ở đó.

Đồng Nhất Từ Mọi Góc Nhìn.

Tận hưởng nội dung hiển thị đẹp mắt tại mọi vị trí với công nghệ Ultra Viewing Angle giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, tập trung và phân bổ đều luồng sáng trên bảng điều khiển cho bạn thoải mái tận hưởng sắc màu trung thực và đồng nhất tại mọi vị trí trong không gian.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử.

Với công nghệ này hay còn được gọi là QLED sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị trên Tivi Samsung giá rẻ QA75Q900RBKXXV rực rỡ sống động hơn. Ngoài ra đi cùng công nghệ Quantum HDR 32X với khả năng tối ưu hóa dải tương phản HDR theo mỗi phân cảnh khác nhau, tái hiện tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất và tạo nên chất lượng hình ảnh đỉnh cao theo đúng ý từ nhà sản xuất. Hoàn hảo từng sắc màu cuộc sống ngay trong chính không gian bạn.

Chiêm ngưỡng độ sâu đáng kinh ngạc.

Tivi với khả năng tối ưu độ phân giải vượt trội tạo nên độ sâu ảnh đáng kinh ngạc và khả năng hiển thị hòan hảo từng chi tiết phức tạp, mang đến khung hình 8K thật như đang diễn ra trước mắt bạn.Khung hình lón bao trùm mọi giác quan.

Chế độ thông minh.

Chế Độ Thông Minh tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng và tối ưu trong mọi điều kiện. Tinh giản kết nối giữa các thiết bị và TV – kể cả cáp nguồn với giải pháp cáp quang siêu mảnh duy nhất One Invisible Connection. Mỗi một môi trường phòng được xem là duy nhất và có tác động đến âm thanh và mức độ sáng của TV khác nhau. Chế Độ Thông Minh từ QLED thế hệ mới tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng và tối ưu trong mọi điều kiện.

Smart View – Điều khiển và chia sẻ hình ảnh lên tivi bằng điện thoại.

Với ứng dụng của chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ QA75Q900RBKXXV này thông minh, bạn có thể điều khiển tivi bằng chiếc điện thoại của mình hay chỉ đơn giản là chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng bằng Screen Mirroring.

Tạm biệt màn hình đen nhàm chán chế Độ Ambient Mode.

Biến Smart Tivi Samsung này thành tác phẩm nghệ thuật ngay khi không hoạt động với chế độ hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để biến đổi tương thích với không gian xung quanh. Sáng tạo bất tận màn hình chờ thành kiệt tác nghệ thuật hay trung tâm tin tức ngay trong chính căn phòng bạn.

– Chế độ trang trí.

Thoả sức sáng tạo nên những hình nền nghệ thuật hài hòa với thiết kế không gian xung quanh, mang đậm dấu ấn bạn.

– Chế độ thông tin.

Cập nhật nhanh các thông tin về thời tiết, nhiệt độ và nhiều chủ đề khác nhau trên một màn hình chờ tuyệt đẹp.

– Chế độ hình ảnh.

Kết nối dễ dàng với điện thoại biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu.

– Tác phẩm nghệ thuật

Nâng tầm không gian sống với các tác phẩm nghệ thuật trứ danh và đa dạng chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook