0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt Sharp ES-W90PV-H 9kg có những ưu điểm nổi bật gì?

Ngày Đăng: 13:24 07/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W90PV-H có những ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tìm hiểu chiếc máy giặt Sharp ES-W90PV-H 9kg có những ưu điểm nổi bật gì?

Máy giặt Sharp Inverter ES-W90PV-H thuộc dòng máy giặt cửa trên với gam màu trắng nhẹ nhàng mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn.

Bảng điều kiển nút nhấn có chế độ song ngữ Anh- Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác không gây khó khăn khi sử dụng.

Với kích thước vô cùng nhỏ gọn có chiều cao 99cm ngang 53 cm sâu 58.7 cm nặng 29 kg. Nhưng có khả năng giặt lên đến 9kg phù hợp với gia đình 5-7 thành viên.

Công nghệ hiện đại

Tìm hiểu chiếc máy giặt Sharp ES-W90PV-H 9kg có những ưu điểm nổi bật gì?

Nhờ vào cải tiến công nghệ hiện đại, máy giặt Sharp sở hữu công nghệ lồng giặt Pump-Up được thiết kế dạng không lỗ bảo vệ an toàn sợi vải, hạn chế cọ xát, gây hư hỏng vải, sờn chỉ, bung chỉ,…

Loại bỏ các vi khuẩn gây hại lên đến 99% đánh bay các chất bẩn cứng đầu, mùi hôi khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn bên trong.

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W90PV-H được tích hợp 7 tính năng ưu việt. Nhờ đó bạn sẽ hạn chế được những rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV- H được trang bị mâm giặt Screw-Dolphin với các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giản xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Mâm giặt được phủ lớp bạc Ag+ giúp ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, giảm mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Chương trình giặt đa dạng

Tìm hiểu chiếc máy giặt Sharp ES-W90PV-H 9kg có những ưu điểm nổi bật gì?

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W90PV- H được trang bị 7 chương trình giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Ngăn chứa bột lớn giúp máy có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng, giúp quần áo được thẩm thấu tốt hơn không bị đóng cặn sau khi giặt

Máy giặt Sharp Inverter 9kg ES-W90PV- H có khả năng lưu hương lâu hơn so với các máy giặt thông thường khác.

Chế độ vệ sinh lồng giặt

Máy có khả năng tự động làm sạch lồng giặt loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn cặn bột giặt bên trong. Đảm bảo độ bền cho máy giặt cũng như bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình mình.

Khóa trẻ em

Model ES-W90PV- H được trang bị tính năng khóa trẻ em giúp gia đình có trẻ nhỏ an tâm khi sử dụng tránh những tác nhân không mong muốn. Cũng nhu các thao tác sai trong khi vận hành máy.

Trên đây là những ưu điểm mà chiếc máy giặt này mang lại với nhiều công nghệ hiện đại. Qua bài viết của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn đúng đắn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook