0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Ngày Đăng: 20:30 14/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W90PV-H mang đến nhiều ưu điểm nổi bật mà người dùng chưa biết. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế truyền thống với máy giặt lồng đứng

Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng màu sắc giản dị mang đến vẻ đẹp trang nhã cho không gian nhà bạn. Nắp máy được thiết kế hình tròn, làm từ kính chịu lực sẽ tạo lên điểm nhấn nổi bật cho máy. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Với khối lượng giặt 9kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng.

7 chương trình giặt

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W90PV-H sở hữu 7 chương trình giặt hiện đại. Với đa dạng các chế độ giặt nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào lượng quần áo hay chất liệu vải để chọn lựa được chương trình giặt phù hợp.

Lồng giặt PUMP-UP

Lồng giặt PUMP-UP được làm từ thép không gỉ, mang đến hiệu quả giặt sạch cao. Với thiết kế không lỗ sẽ giúp tiết kiệm nước hơn và giảm thiểu việc sờn xước cho sợi vải. Đảm bảo cho quần áo dược giặt sạch sẽ, an toàn hơn sau mỗi lần giặt.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Mâm giặt kháng khuẩn phủ bạc Ag+

Máy giặt Sharp lồng đứng được trang bị mâm giặt được phủ bạc Ag+ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người dùng. Mâm giặt này được thiết kế 4 cánh dưới đáy làm xoáy mạnh luồng nước giúp giặt sạch vượt trội.

Hạn chế rủi ro với 7 tính năng bảo vệ ưu việt

Máy được tích hợp 7 tính năng bảo vệ ưu việt, nhằm hạn chế sự rủi ro ở mức tối đa. Bạn sẽ phát hiện kịp thời khi máy giặt sự cố, nhằm khắc phục nhanh chóng. Nhờ đó, sẽ giúp tăng cường tuổi thọ cho máy và giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Sharp ES-W90PV-H

An toàn với chức năng khóa trẻ em

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W90PV-H sử dụng tính năng khóa trẻ em hiện đại. Tính năng này sẽ giúp máy được khóa lại khi đang thực hiện chương trình giặt. Sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình máy đang hoạt động khi có người tác động vào. Nhờ đó, giúp tăng sự an toàn hơn cho người dùng. Đồng thời, cũng phát ra tiếng kêu khi cửa máy giặt mở quá lâu giúp người dùng an tâm hơn.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật có trên chiếc máy giặt này. Hy vọng sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook