0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Sharp inverter chất lượng nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 05:57 20/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc giúp tiết kiệm điện tối ưu, giặt sạch nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe người dùng. Mời bạn tham khảo Top 3 máy giặt Sharp inverter chất lượng nên mua nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú để chọn mua loại máy giặt phù hợp nhất nhé!

1. Máy Giặt Sharp 10.5Kg Inverter ES-FKD1054PV-S

Đầu danh sách top 3 là máy giặt Sharp ES-FKD1054PV-S 10.5/7kg là sự kết hợp tài tình, khéo léo giữa thiết kế và công nghệ. Bên ngoài máy sở hữu thiết kế tinh giản, các đường nét liền mạch giúp chúng dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất và nâng tầm sang trọng cho nhà của bạn. Với khối lượng giặt 10,5kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Sharp inverter chất lượng nên mua nhất hiện nay

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt diệt khuẩn bằng Plasmacluster ion trên. Mang đến sự an tâm trong việc vệ sinh quần áo cho gia đình. Các ion sẽ được phát ra vào không gian bên trong và tương tác với bề mặt quần áo. Khi đó các tác nhân gây bệnh bị hủy hoại và mất khả năng phát triển. Điều này giúp làm sạch, diệt khuẩn và loại bỏ mùi khó chịu một cách hiệu quả hơn. Nhờ đó, bạn có thể an tâm quần áo được giặt sạch sẽ.

Không còn lo lắng vấn đề chi phí tiền điện hàng tháng quá cao. Bởi máy giặt Sharp inverter ES-FKD1054PV-S được trang bị động cơ J-Tech Inverter giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối đa, đảm bảo giặt sạch hiệu quả. Động cơ này cũng vận hành ổn định, bền bỉ hơn động cơ truyền thống. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt bằng hơi nước. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng từ bụi bẩn hay vật nuôi. Hơn nữa, giặt với hơi nước ở nhiệt độ cao còn giúp giảm thiểu các vết nhăn, hạn chế công sức trong quá trình là ủi quần áo của bạn.

2. Máy Giặt Sharp Inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy giặt Sharp inverter ES-X105HV-S có khối lượng giặt 10.5 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình khoảng 6 thành viên. Máy thiết kế gam màu đen bạc trang nhã, dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất.

Top 3 máy giặt Sharp inverter chất lượng nên mua nhất hiện nay

Bên cạnh đó, máy giặt Sharp tích hợp công nghệ tiên tiến J-Tech Inverter. Với khả năng kiểm soát tốc độ quay và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 32.5%. Góp phần bạn giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Chưa dừng lại, công nghệ này còn giảm thiểu đáng kể tiếng ồn, chỉ còn 42dB khi vắt và 31dB khi giặt. Bạn có thể sử dụng máy mà không cần lo lắng làm phiền giấc ngủ của người thân.

Máy giặt Sharp cửa trên ES-X105HV-S sở hữu công nghệ lồng giặt không lỗ giúp kiểm soát. Điều chỉnh lưu lượng không khí và áp suất trong lồng giặt tốt. Nhờ đó giúp giảm tiếng ồn, tăng hiệu suất giặt, và tiết kiệm năng lượng hơn các lồng giặt truyền thống.

Nắp máy giặt Sharp ES-X105HV-S được thiết kế đặc biệt để mở và đóng một cách nhẹ nhàng, không sập mạnh đột ngột dễ gây kẹt tay. Điều này giúp người dùng an tâm khi sử dụng máy giặt, nhất là những nhà có trẻ em hoặc người cao tuổi vì giảm nguy cơ gây tình huống không mong muốn.

3. Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852SV-G

Đứng cuối cùng trong danh sách là máy giặt Sharp ES-FK852SV-G thuộc dòng máy giặt lồng ngang mới của Sharp. Máy có thiết kế liền mạch, màu sắc và kiểu dáng sang trọng, máy không chỉ thuận tiện khi dùng mà còn làm nổi bật không gian sống của bạn. Khối lượng giặt lên tới 8.5kg, Sharp ES-FK852SV-G sẽ là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Top 3 máy giặt Sharp inverter chất lượng nên mua nhất hiện nay

Sản phẩm sở hữu chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình. Với chế độ này, máy giặt có thể giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, hạn chế hư hỏng đồ và tiết kiệm thời gian ủi.

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852SV-G được trang bị công nghệ J-Teach Inverter. Được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Cho hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện, nước và động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng thêm đồ giặt, bạn có thể thêm quần áo vào máy trong khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi. Qua đó, hạn chế việc giặt sót đồ và không tốn thời gian, công sức để giặt thêm một lần nữa. Với tính năng khóa trẻ em, giúp người lớn an tâm vì các phím trên bảng điều khiển sẽ được khóa lại và trẻ không thể nghịch phá máy làm ảnh hưởng chu trình giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Sharp inverter chất lượng nên mua nhất hiện nay. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook