0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 11:52 22/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1054SV-G 10,5kg là một sản phẩm giặt giũ tiên tiến, sở hữu nhiều công nghệ và tính năng vượt trội, giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Dưới đây là những lý do thuyết phục tại sao bạn nên chọn mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg cho gia đình của mình:

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G đó là nhờ sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Lớp vỏ ngoài bằng nhựa sợi tổng hợp bền bỉ, chống gỉ sét và cách điện tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Toàn thân máy phủ màu sắc sang trọng cùng thiết kế vô cùng đơn giản sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống.

Lý do nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg cho gia đình?

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có màn hình với các nút cảm ứng Anh/Việt thể hiện đầy đủ các tính năng và rất dễ dàng thao tác. Với cảm ứng, có màn hình hiển thị tiện lợi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình giặt mà mình mong muốn. Phần nắp máy được hoàn thiện từ kính cường lực có độ bền chắc, cách nhiệt tốt và rất dễ dàng lau chùi.

Với khối lượng giặt lên đến 10,5kg, máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người, có nhu cầu giặt nhiều đồ giặt. Bạn có thể giặt sạch một lượng lớn quần áo trong một lần giặt, tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện

Lý do tiếp theo bạn nên mua máy giặt Sharp inverter ES-FK1054SV-G cho gia đình đó là nhờ sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.

Công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến trên máy giặt giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo từng chế độ giặt. Từ đó tối ưu hóa hiệu suất giặt giũ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Lý do nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg cho gia đình?

3. Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G diệt khuẩn quần áo tốt.

Lý do bạn nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G cho gia đình đó là nhờ sở hữu hiệu quả diệt khuẩn quần áo vô cùng tốt.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước đặc biệt. Đưaa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn và vết bẩn. Công nghệ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình. Hơn nữa, công nghệ này còn có thể giảm vết nhăn quần áo, hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi, mang lại quần áo sạch sẽ và thơm tho.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng chế độ giặt nước nóng. Nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ các vết dầu mỡ, giặt sạch sâu quần áo. Đồng thời, chế độ này còn giúp diệt khuẩn và ngừa dị ứng cho người có da nhạy cảm. Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, máy giặt này có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo độ bền đẹp của quần áo.

Lý do nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg cho gia đình?

4. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G

Máy giặt Sharp cửa trước ES-FK1054SV-G được áp dụng nhiều tính năng thông minh, đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng máy.

Sản phẩm được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt tiên tiến. Giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn, bụi bẩn bám trên lồng giặt. Đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo, tăng độ bền cho máy giặt.

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Giúp khóa bảng điều khiển khi máy đang vận hành, ngăn ngừa trẻ nghịch phá và đảm bảo an toàn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Thiết bị được áp dụng chức năng tự khởi động lại hiện đại. Cho phép bạn có thể ghi nhớ chương trình giặt khi bị gián đoạn bởi sự cố cúp điện. Khi có điện, bạn chỉ cần nhấn nút Start thì máy sẽ tiếp tục hoạt động để hoàn tất chu trình giặt. Vì thế bạn không cần phải khởi động lại chương trình giặt lại từ đầu, tiết kiệm điện nước, thời gian hơn.

Lý do nên mua máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg cho gia đình?

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054SV-G còn có chế độ giặt nhanh 15 phút. Một giải pháp lý tưởng dành cho những người bận rộn, yêu công việc. Khi kích hoạt, tốc độ quay của lồng giặt được điều chỉnh nhanh hơn, áp lực luồng nước cũng được gia tăng. Cho phép bạn xử lý gọn gàng lượng quần áo chỉ trong vòng khoảng thời gian 15 phút. Chế độ này phù hợp để giặt những chiếc áo sơ mi mỏng nhẹ, ít bẩn.

Tính năng thêm đồ giặt cho phép người dùng bổ sung thêm đồ giặt trong khi máy giặt tốt đang hoạt động vô cùng tiện lợi. Điều này giúp bạn hạn chế việc giặt sót đồ và không phải giặt thêm lần nữa.

5. Giá bán hợp lý, chính sách bảo hành uy tín

Với mức giá hợp lý, máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK1054SV-G 10,5kg là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí. Giá máy giặt này hiện đang có giá bán là 7.350.000 triệu đồng.

Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G 10,5kg được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng và động cơ là 10 năm mang đến sự an tâm cho người dùng.

Nhìn chung, máy giặt Sharp Inverter 10,5kg ES-FK1054SV-G là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có nhu cầu làm sạch quần áo lớn của gia đình đông người. Các chế độ giặt giúp diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đánh bay các vết bẩn với công nghệ giặt nước nóng. Đây là người bạn đồng hành đáng giá cho các bà nội trợ để sử dụng lâu dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook