0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Sharp giá rẻ được tìm kiếm nhiều năm 2024

Ngày Đăng: 17:00 21/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp là thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ, bình dân phù hợp với phần lớn khả năng thu nhập và chi tiêu của tất cả gia đình Việt. Tuy có giá thành rẻ nhưng các sản phẩm này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế,vận hành tốt, giặt sạch tối ưu cho nhiều chất liệu quần áo khác nhau.

1. Máy Giặt Sharp Inverter 8.5 Kg ES-FK852EV-W

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK852EV-W với nắp máy được làm từ nhựa tráng gương. Sản phẩm sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian giặt của bạn. Khối lượng giặt 8.5kg, sản phẩm lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, chắc chắn và chống gỉ sét.

Top 3 máy giặt Sharp giá rẻ được tìm kiếm nhiều năm 2024

Máy giặt Sharp có bảng điều khiển kính cảm ứng, mang đến trải nghiệm điều khiển tiện lợi. Bạn có thể thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngôn ngữ trên máy giặt hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt, cho bạn dễ dàng hiểu và sử dụng các chức năng của máy thuận tiện.

Đáng chú ý, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước. Dùng hơi nước để làm sạch và bảo vệ quần áo của gia đình. Hơi nóng được sử dụng để thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Điều này đảm bảo rằng quần áo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Không chỉ vậy, máy giặt Sharp inverter ES-FK852EV-W được áp dụng công nghệ J-Tech Inverter. Mang vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng và nước, đảm bảo hiệu quả và nâng cao độ bền. Qua việc điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm năng lượng điện và nước. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chế độ giặt nhanh 15 phút trên sản phẩm là một lựa chọn hiệu quả để tiết kiệm thời gian trong quá trình giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình, ngăn chặn những tình huống nguy hiểm với trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S

Tiếp đến trong danh sách là máy giặt Sharp 10kg ES-Y100HV-S ghi điểm trong mắt người dùng với vẻ ngoài ấn tượng. Kiểu dáng vuông vắn, được hoàn thiện chắc chắn, đảm bảo sự ổn định. Thiết kế máy giặt cửa trên cùng tông màu bạc đen sang trọng, kết hợp hài hòa vào nhiều không gian phòng khác nhau.

Top 3 máy giặt Sharp giá rẻ được tìm kiếm nhiều năm 2024

ES-Y100HV-S sử dụng bảng điều khiển dạng nút ấn quen thuộc. Với các chức năng đều được chú thích rõ bằng tiếng Việt nên mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thiết bị. ES-Y100HV-S có khối lượng giặt tối đa lên đến 10kg, lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ Fuzzy Control hiện đại. Gỗ trợ thiết bị theo dõi quá trình giặt liên tục sau đó tự động đưa ra chương trình giặt và lượng nước phù hợp với khối lượng đồ đang có trong lồng giặt. Nhờ có công nghệ này người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ và lượng nước tiêu thụ.

Máy giặt Sharp cửa trên ES-Y100HV-S giúp nâng cao hiệu quả giặt xả quần áo nhờ sử dụng hệ thống thác nước thông minh. Cụ thể dòng nước 3 chiều được xả ra mạnh mẽ để hòa tan nhanh toàn bộ lượng chất giặt tẩy. Nhanh chóng thẩm thấu sâu, quần áo được làm sạch hiệu quả và giảm nguy cơ dính cặn bột giặt gây ngứa ngáy, kích ứng da.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt, cho lồng giặt sẽ được loại bỏ mọi cặn bẩn, vi khuẩn với luồng nước mạnh mẽ. Từ đó hạn chế tình trạng nấm mốc phát triển, gây mùi hôi cho áo quần bên trong. Tăng độ bền cho sản phẩm, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

3. Máy Giặt Sharp 8.5Kg ES-Y85HV-S

Cuối cùng là máy giặt Sharp 8.5 Kg ES-Y85HV-S thuộc loại máy giặt lồng đứng. Sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, tinh tế, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Máy còn được trang bị bảng điều khiển nút nhấn có màn hình hiển thị rõ ràng, do đó người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn chế độ giặt phù hợp với nhu cầu.

Top 3 máy giặt Sharp giá rẻ được tìm kiếm nhiều năm 2024

Sharp ES-Y85HV-S có khối lượng giặt là 8.5kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều. Với các chương trình giặt đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý muốn. Máy giặt sở hữu tốc độ vắt khá cao 700 vòng/phút cho quần áo của bạn sẽ khô nhanh hơn, tiết kiệm thời gian để làm công việc khác.

Máy giặt Sharp inverter ES-Y85HV-S sử dụng công nghệ giặt luồng nước 3 chiều. Tạo ra luồng nước mạnh mẽ tác động lên quần áo, cho hiệu quả làm sạch vết bẩn trên quần áo. Đem lại cho bạn những chiếc quần áo sạch đẹp, tinh tươm.

Đặc biệt hơn, máy giặt còn có tính năng hẹn giờ, một tiện ích thích hợp cho những người bận rộn. Người dùng có thể hẹn giờ giặt sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp bạn có thể lấy quần áo ra phơi ngay tiện lợi, hạn chế việc để quá lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu. Hơn thế, tính năng khóa trẻ em trên máy giặt giúp khóa bảng điều khiển và cửa lồng giặt để tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Nhờ vậy, người lớn có thể an tâm hơn khi máy hoạt động, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Tất cả các sản phẩm máy giặt Sharp được đề cập ở trên đều được trang bị các tính năng tiện lợi. Bạn có thể tham khảo 3 model máy giặt trên để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook