0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng ưu việt trên máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Ngày Đăng: 09:57 12/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-W90PV-H là chiếc máy giặt sản xuất năm 2020 được bán chạy trong 2năm gần đây với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu sâu hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết này nhé.

Thiết kế truyền thống với máy giặt lồng đứng

Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H là dòng máy giặt lồng đứng sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu xám nhạt, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Mặt trên máy được thiết kế với nắp kính chịu lực giúp chống xước và hạn chế gãy gập. Ngoài ra, còn có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt sẽ giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chức năng phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Giới thiệu tính năng ưu việt trên máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 9kg rất thích hợp cho gia đình cho không gian rộng và đông thành viên sử dụng.

7 chương trình giặt đa dạng

Máy giặt Sharp được trang bị 7 chương trình giặt cơ bản gồm: giặt thường, giặt đồ Jeans, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt đồ mỏng, giặt chăn và làm sạch lồng giặt. Với đa dạng các chương trình giặt nhằm mục đích đáp ứng được mọi yêu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Mang đến sự thoải mái khi sử dụng, đặc biệt bạn có thể giặt chăn ga tùy theo nhu cầu của bạn.

Lồng giặt PUMP-UP

Lồng giặt PUMP-UP trên máy giặt Sharp giá rẻ ES-W90PV-H được làm từ chất liệu thép không gỉ nhằm bảo vệ sợi vải tốt nhất, sẽ giúp chống sờn xước và hạn chế được tình trạng hư hỏng giúp giữ nguyên độ mới cho quần áo.

Giới thiệu tính năng ưu việt trên máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Mâm giặt kháng khuẩn phủ bạc Ag+

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W90PV-H sử dụng mâm giặt kháng khuẩn Ag+ sẽ giúp làm sạch quần áo, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ giúp an toàn hơn cho người dùng. Đặc biệt với công nghệ này sẽ giúp người dùng không bị dị ứng với bột giặt và an toàn hơn khi sử dụng.

Hạn chế rủi ro với 7 tính năng bảo vệ ưu việt

Chiếc máy giặt giá rẻ này được trang bị 7 tính năng bảo vệ gồm: chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với các đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên). Hạn chế được tối đa các tình trạng rủi ro trên và mang đến sự an toàn cho người dùng.

Giới thiệu tính năng ưu việt trên máy giặt Sharp ES-W90PV-H

An toàn với chức năng khóa trẻ em

Máy giặt Sharp cửa trên là sản phẩm mới được tích hợp chức năng khóa trẻ em sẽ khóa bảng điều khiển khi máy đang chạy, giúp trẻ em không thể tự động bấm vào làm thay đổi chương trình giặt. Ngoài ra, máy sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu khi cửa máy giặt mở quá lâu giúp người dùng nhận biết được nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ những tính năng ưu việt được tích hợp trên chiếc máy giặt Sharp ES-W90PV-H chính hãng, giá rẻ này, nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook