0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Sharp trên 9kg bán chạy nhất đầu năm 2022

Ngày Đăng: 09:57 03/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan với nhiều mẫu mã đa dạng. Cùng chúng tôi giới thiệu 3 chiếc máy giặt trên 9kg bán chạy nhất đầu năm 2022 nhé.

1.Máy giặt Sharp ES-W90PV-H

Máy giặt Sharp 9kg ES-W90PV-H sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng màu sắc giản dị mang đến vẻ đẹp trang nhã cho không gian nhà bạn. Nắp máy được thiết kế hình tròn, làm từ kính chịu lực sẽ tạo lên điểm nhấn nổi bật cho máy.

Top 3 chiếc máy giặt Sharp trên 9kg bán chạy nhất đầu năm 2022

Máy giặt Sharp giá rẻ ES-W90PV-H sở hữu 7 chương trình giặt hiện đại. Với đa dạng các chế độ giặt nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào lượng quần áo hay chất liệu vải để chọn lựa được chương trình giặt phù hợp.

Lồng giặt PUMP-UP được làm từ thép không gỉ, mang đến hiệu quả giặt sạch cao. Với thiết kế không lỗ sẽ giúp tiết kiệm nước hơn và giảm thiểu việc sờn xước cho sợi vải. Đảm bảo cho quần áo dược giặt sạch sẽ, an toàn hơn sau mỗi lần giặt.

2.Máy giặt Sharp ES-W95HV-KS

Máy giặt Sharp cửa trên ES-W95HV-KS có thiết kế đẹp mắt với màu sắc nổi bật. Cùng nắp máy được thiết kế hình tròn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống nhà bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trên thân máy được bố trí bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp dễ quan sát và sử dụng thuận tiện.

Top 3 chiếc máy giặt Sharp trên 9kg bán chạy nhất đầu năm 2022

Máy giặt Sharp giá rẻ 9,5kg ES-W95HV-KS sử dụng lồng giặt Eco Drum không lỗ hiện đại. Lồng giặt này làm từ chất liệu thép không gỉ giúp quần áo được giặt sạch hơn, tiết kiệm nước hơn. Nhờ việc ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong quần áo.

Mâm giặt Screw và Dolphin được trang bị 3 cánh quạt dưới đáy mâm giặt. Có khả năng xoáy mạnh luồng nước và nhào trộn quần áo mạnh mẽ giúp giặt sạc tối ưu. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và dầu mỡ bám trên quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

3.Máy giặt Sharp ES-W100PV-H

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H được thiết kế cửa trên hiện đại. Với tông màu ghi xám nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực tạo sự bền bỉ và chắc chắn cho máy.

Top 3 chiếc máy giặt Sharp trên 9kg bán chạy nhất đầu năm 2022

Máy giặt lồng đứng Shap ES-W100PV-H tích hợp 8 chương trình giặt tiện lợi. Với khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Tùy vào số lượng đồ và chất liệu vải để đưa ra chương trình giặt phù hợp.

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt trên máy giặt giá rẻ mang đến sự tiện lợi. Nhờ việc tự động vệ sinh lồng giặt giúp lồng giặt luôn sạch sẽ, khô ráo thoáng mát hơn. Tiết kiệm thời gian vệ sinh lồng giặt thủ công cho bạn.
Nhằm loại bỏ được bụi bẩn, cặn bột giặt bám trong máy.

Trên đây là 3 chiếc máy được quan tâm nhiều nhất nhờ vào khả năng giặt sạch hiệu quả. Mỗi chiếc máy đều có những tính năng mới phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook