0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa tủ đứng Đaikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1, 2 Chiều 45000Btu 3 Pha

Ngày Đăng: 04:21 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói đến điều hòa Đaikin là nhắc đến chất lượng hàng đầu trên thế giới. Daikin nổi tiếng với dòng điều hòa thương mại, trong đó Điều hòa tủ đứng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng cũng như nhà thầu ưu ái lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình. Bài viết này cùng tìm hiểu chiếc điều hòa tủ đứng Đaikin 2 chiều được yêu thích nhất tháng 11 này nhé mời bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Đặc điểm của chiếc điều hòa tủ đứng Đaikin này là gì ?

Công suất tối thiểu lớn gấp đôi các loại điều hòa treo tường thông thường cho nên nó có khả năng làm mát không gian rộng lớn hơn, gió đều và phù hợp với không gian đông người( phòng khách hẹp, phòng làm việc chung hay phòng họp)

Máy điều hòa tủ đứng Đaikin này có khả năng chịu tải cao, hoạt động liên tục và ổn định hơn.

Quạt thổi có kích thước lớn, đồng thời lốc máy là loại khác với dòng treo tường, có chất lượng tốt hơn và không sợ các lỗi vặt vãnh. Điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ chạy êm không lo tiếng ồn.

Dễ dàng lắp đặt cho người dùng, có thể thiết kế trong tường để đảm bảo diện tích phòng, không sợ lộ đường ống gây mất thẩm mỹ. Điều hòa ở thấp nên việc vệ sinh điều hòa cũng dễ dàng hơn.

Hiệu suất năng lượng được nâng cao với động cơ máy nén DC từ trở sử dụng nam châm Neodym mạnh hơn khoảng 10 lần so với nam châm ferrite. Một động cơ DC điều khiển quay cũng được sử dụng làm động cơ quạt để giảm hơn nữa mức tiêu thụ năng lượng.

Điều khiển PAM (Điều biến biên độ xung) giúp làm hạn chế hao phí năng lượng bằng cách điều khiển bật tắt các công tắc biến tần.

Chiếc điều hòa tủ đứng Đaikin này được trang bị những công nghệ gì ?

Đảo gió tự động.Điều hòa tủ đứng giá rẻ của Đaikin có thể điều chỉnh hướng gió theo chiều thẳng đứng khi thay đổi giữa chế độ làm mát và làm ấm để phù hợp với không gian và nội thất gia đình bạn. Điều hòa tủ đứng Đaikin nhờ có chế độ đảo gió tự động cánh quạt được đảo theo chiều lên xuống giúp cho luồng gió được thổi mát và xa hơn mang gió đến toàn bộ ngóc ngách của gia đình.

Chế độ làm khô.Hút ẩm được điều khiển bằng bộ vi xử lí để tránh nhiệt độ không khí thay đổi đột ngột và gây khó chịu. Đối với những mùa mưa hay mùa nồm bạn khó chịu khi lúc nào trong phòng cũng ướt át chỉ với một nút đơn giản trên chiếc điều hòa cây Đakin này gia đình bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khô ráo mà chiếc điều hòa cây này mang lại.Bảng điều khiển dễ sử dụng.Máy điều hòa cây Đaikin giá rẻ vận hành dễ dàng bằng điều khiển LCD với các câu lệnh và các con số biểu hiện đầy đủ nhiệt độ, thời gian, tốc độ quạt. Với điều khiển thông mình này bạn có thể dễ dang sử dụng mọi lúc mọi nơi ở trong nhà của bạn.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.Chức năng làm lạnh nhanh Turbo có sẵn ở chế độ làm lạnh. Khi được kích hoạt, điều hòa cây Đaikin sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng. Giúp cho gia đình bạn nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh từ chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ này mang lại.

Phát hiện khi áp suất Gas thấp.Thông thường thì khó phát hiện ra thiếu Gas, nhưng với bộ điều khiển thông minh, có thể dễ dàng kiểm tra áp suất Gas để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn.Để nâng cao tuổi thọ bằng cách chống ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, các lá tản nhiệt dàn nóng bằng polyetylen (đã được xử lý sơ bộ bằng acrylic) được sử dụng trong bộ trao đổi nhiệt của dàn nóng. Nhờ có được bảo vệ từ cánh tản nhiệt mà dàn nóng được bảo vệ một cách bền bỉ hơn bao giờ hếtHoạt động êm ái.Dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn, cách bố trí bên trong được tối ưu hóa để dòng khí được thổi êm nhẹ. Bên cạnh đó, các cánh quạt khí động học được thiết kế có mặt cánh lớn để đẩy gió. Điều này cho phép vừa thổi được luồng khí lớn, vừa vận hành êm với dòng xoáy tối thiểu. Giúp cho gia đình bạn có những giấc ngủ hay yên tĩnh để làm việc không gây quá ồn ào.

Như vậy có thể thấy máy điều hòa cây Đaikin không những sang trọng về hình thức, nổi bật về tính năng hơn hẳn so với máy điều hòa khác hiện bán trên thị trường, diệt khuẩn khử mùi hiệu quả mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook