0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết công nghệ vùng nấu linh hoạt – Flexinduction Zone trên bếp từ Bosch đa điểm

Ngày Đăng: 23:17 26/06/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại công nghệ hiện đại, bếp từ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhờ tính năng an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Trong số các thương hiệu nổi bật, bếp từ Bosch đa điểm được biết đến với những cải tiến vượt bậc, đặc biệt là công nghệ vùng nấu linh hoạt – Flexinduction Zone. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ tiên tiến này.

Bếp từ Bosch đa điểm là gì?

Tìm hiểu chi tiết công nghệ vùng nấu linh hoạt - Flexinduction Zone trên bếp từ Bosch đa điểm

Bếp từ đa điểm là bếp từ không giới hạn vùng nấu. Bạn có thể dùng nhiều loại xoong, nồi chảo với các kích thước khác nhau để nấu ăn nhờ ứng dụng công nghệ FlexInduction Zone – Vùng nấu linh hoạt.
Bếp từ Bosch đa điểm có khả năng kết hợp 2 vùng nấu độc lập thành 1 vùng nấu lớn do vậy người dùng không bị giới hạn về vùng nấu như với các loại bếp từ thông thường. Vùng nấu lớn này sẽ đáp ứng được những nhu cầu đun nấu đặc biệt với nồi ngoại cỡ hoặc các chảo lớn hình bầu dục.

Công nghệ FlexInduction Zone trên bếp từ Bosch

Tìm hiểu chi tiết công nghệ vùng nấu linh hoạt - Flexinduction Zone trên bếp từ Bosch đa điểm

Công nghệ FlexInduction Zone có 4 mâm nhiệt song song với nhau, mỗi mâm nhiệt có cài đặt giúp nhận diện nồi nấu và truyền nhiệt theo kích cỡ dụng cụ đặt trên bề mặt giúp tiết kiệm điện năng hơn 30%. Với công nghệ vùng nấu linh hoạt của bếp từ đa điểm, ta có thể kể ra một số công dụng như:
Khi bạn sử dụng nồi đặt lấp kín toàn bộ bề mặt vùng FlexInduction thì toàn bộ mâm nhiệt đều sẽ hoạt động, làm nóng dụng cụ và nấu chín thức ăn đồng đều. Ngoài ra, khi đặt cùng lúc nhiều dụng cụ nấu với các kích thước và hình dáng khác nhau, bếp vẫn gia nhiệt chuẩn xác cho từng công thức chế biến.
Khi đặt dụng cụ nấu ăn có kích thước nhỏ bếp vẫn có thể nhận diện được, những vùng còn lại sẽ không được đốt nóng.

Tính năng nổi bật của bếp từ đa điểm

Vùng nấu công nghệ FlexInduction Zone chỉ được trang bị cho một số dòng bếp từ Bosch cao cấp nên cũng có một vài tính năng nổi bật mà chỉ bếp từ đa điểm mới có như:
Kiểm soát nhiệt độ AutoChef trên vùng cảm ứng Flex giúp duy trì chính xác nhiệt độ nấu cho kết quả phù hợp, mang lại độ chính xác cho nấu ăn đa nhiệm. Đặc điểm của tính năng AutoChef là có nhiệt độ đun nóng cố định không thay đổi dành riêng cho chế độ rán và không dành co các món ninh, nấu. Khi dùng AutoChef sẽ có 4 mức nhiệt đun nóng là minimum, low, medium và max. Nhờ có AutoChef luôn duy trì mức nhiệt độ hợp lý giúp dầu trên chảo rán không bị quá nhiệt gây cháy, ảnh hưởng đến mùi vị món ăn. Tính năng này chỉ tạo nhiệt khi cần thiết và điều đó giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.
Tính năng Power Move Function với 3 mức nhiệt chọn trước. Công suất sẽ tự động thay đổi khi bạn dịch chuyển công cụ nấu.

Ưu điểm của Flexinduction Zone

Tìm hiểu chi tiết công nghệ vùng nấu linh hoạt - Flexinduction Zone trên bếp từ Bosch đa điểm

Nấu nướng đa dạng

Công nghệ Flexinduction Zone cho phép bạn nấu nhiều món cùng lúc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào về không gian. Bạn có thể sử dụng nhiều nồi chảo lớn nhỏ khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu suất nấu nướng tối ưu.

Tiết kiệm năng lượng

Nhờ khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh vùng nấu, Flexinduction Zone giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Bếp từ Bosch đa điểm nấu sẽ chỉ sử dụng năng lượng cần thiết cho kích thước và vị trí của nồi chảo, giảm thiểu lãng phí điện năng.

An toàn cho trẻ nhỏ

Với tính năng an toàn cao, bếp từ Bosch sử dụng công nghệ Flexinduction Zone là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ. Bếp chỉ nóng khi có nồi chảo, và bề mặt luôn mát lạnh, ngăn ngừa nguy cơ bỏng.

Công nghệ vùng nấu linh hoạt – Flexinduction Zone trên bếp từ Bosch đa điểm không chỉ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong nấu nướng mà còn đảm bảo hiệu suất cao và an toàn tuyệt đối. Đầu tư vào một chiếc bếp từ Bosch với công nghệ này sẽ là quyết định thông minh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tối ưu hóa công việc nấu nướng trong gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook