0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm tới 70% điện khi dùng điều hòa Midea inverter MSAB-13CRDN8

Ngày Đăng: 08:50 29/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Có thể nỏi Midea cũng là một thương hiệu khá lớn mạnh đến từ Trung Quốc, qua nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay nó đã có một vị trí khá vững chắc, đặc biệt tại Việt Nam không chỉ điều hòa mà còn nhiều sản phẩm khác được sử dụng rộng rãi.

Nói về điều hòa Midea MSAB-13CRDN8, khi người dùng sử dụng, hiệu quả nó mang lại sẽ khá cao, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng máy thường. Với việc tích hợp công nghệ inverter quattro, máy nén sẽ thay đổi cơ chế vận hành, mang đến sự yên tĩnh hơn khi hoạt đọng, giúp nhiệt độ duy trì ổn định và tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng mỗi tháng.

Rõ ràng trước đây điều hòa luôn là một nỗi ác mộng, đặc biệt trong những ngày hè oi bức với thời lượng sử dụng quá nhiều sẽ khiến hóa đơn điện tăng chóng mặt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế gia đinhg, gây thâm hụt nguồn năng lượng quốc gia, do vậy với sự lựa chọn này sẽ không còn gì tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, điều hòa Midea 1 chiều 12000Btu MSAB-13CRDN8 có tích hợp chế độ hẹn giờ sẽ giúp bạn sử dụng một cách chủ động hơn, nếu không cần thiết hay thiết lập thời gian tắt. cụ thể chúng tôi muốn nói ở đây là với những giấc ngủ khi gần sáng bạn có thể hẹn giờ trước để trong lãng phí.

Điều hòa Midea có khả năng làm lạnh nhanh hơn

Có đến hơn 80% người dùng sử dụng điều hòa để làm mát, một phần nhỏ là dùng sưởi ấm với những ngày nhiệt độ thấp. Điều hòa Midea inverter MSAB-13CRDN8 cũng chỉ có khả năng làm lạnh bởi vậy đây cũng sẽ là mục tiêu của không ít người.

Được tích hợp chế độ Turbo, điều hòa Midea inverter MSAB-13CRDN8 sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, với khả năng hạ nhiệt sau ít phút, căn phòng sẽ nhanh chóng đạt mức cài đặt như ban đầu, do vậy sự oi bức sẽ nhanh chóng được đẩy lui, trả vào đó là một bầu không khí mát lạnh.

Ngoài ra, điều hòa Midea 12000Btu 1 chiều inverter MSAB-13CRDN8 còn có thể điểu chỉnh hướng gió tới đúng vị trí người dùng mong muốn, cụ thể khi kích hoạt tính năng Follow me, cảm biến sẽ truyền tín hiệu là làm lạnh chính xác tại nơi đặt remote, do vậy hiệu quả làm mát sẽ được tăng hiệu, hiệu quả hơn.

Điều hòa Midea có khả năng kháng bụi, an toàn cho sức khỏe

Xung quanh chúng ta luôn tồn tại mội lượng lớn ký sinh gây hại tới sức khỏe, cả bụi bẩn hàng ngày luôn len lỏi vào đời sống. Đặc biệt tại một số gia đình gần đường cái lớn, gần khu công nghệ hay tại nhiều thành thị có mật độ xe cộ đông đúc.

Lúc này một khả năng tuyệt vời từ chiếc điều hòa Midea 12000 MSAB-13CRDN8 sẽ được phát huy, nó góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng, mang đến một không gian tươi mới an toàn hơn. Lưới lọc HD với nhiều lớp gắn kết vào nhau sẽ giữ lại bụi khi máy hút vào. Nó cũng sẽ vô hiệu hóa vi khuẩn, đảm bảo tốt cho hệ hô hấp.

Đặc biệt để tối ưu khả năng sử dụng, giúp người dùng không phải thực hiện cài đặt sau mỗi lần dùng, điều hòa Midea giá rẻ MSAB-13CRDN8 đã tích hợp chế độ Favourite Cool. Nó sẽ tối ưu được thời gian bởi khả năng ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó, những lần sử dụng tiếp bạn chỉ cần kích vào phím Fav trên remote.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt, chiếc Điều Hòa Midea Inverter MSAB-13CRDN 1 Chiều 13000btu Gas R32 còn có nhiều chế độ khác, đặc biệt máy có dàn lạnh được thiết kế đẹp mắt, có độ bền tốt khi được phủ lớp GoldGuard chống ăn mòn, tăng cường hiệu quả sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook