0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện ích nổi bật của 3 tủ lạnh Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2023

Ngày Đăng: 14:52 12/07/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu tiện ích nổi bật của 3 tủ lạnh Bosch side by side giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2023 nhé !

1.Tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O 2 cánh serie 6

Tiện ích nổi bật của 3 tủ lạnh Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2023
  • Thiết kế ngăn đông dưới hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O serie 6 có thiết kế sang trọng với tấm kính sáng bóng trên bề mặt. Thiết kế ColorGlass hấp dẫn giúp không gian bếp sang trọng và hiện đại hơn. Với 2 hốc tay nắm tủ ngăn mát trên cùng và ngăn đông ở bên dưới. Được cấu tạo từ chất liệu thép cao cấp không gỉ. Dễ dàng lau chùi nhằm đảm bảo tủ lạnh Bosch 559 lít KGN56LB40O luôn được như mới .

  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cánh tủ

Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O serie 6 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tùy chỉnh nhiệt độ với thiết kế tối giản. Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng được những tiện ích của tủ lạnh đem lại. Đồng thời kiểm soát được mức nhiệt trong tủ lạnh một cách nhanh chóng tại tủ mát riêng và tủ đông riêng.

Bảng điều khiển với màn hình LED tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn về tình trạng nhiệt độ bên trong tủ.

  • Ngăn cấp đông mềm VitaFresh Plus

Tủ lạnh Bosch KGN56LB40O có chứa ngăn đông mềm VitaFresh Plus mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong quá trình muốn giã đông thực phẩm. Mà vẫn giữ được độ tươi ngon không bị mất nước khi dùng các biện pháp rã đông thông thường. Nên VitaFresh Plus vừa cung cấp không gian chứa rộng rãi hơn và đây còn là công nghệ bảo quản tối ưu.

Hệ thống VitaFresh bảo quản thịt cá tươi hơn gấp 2 lần nhờ sự kết hợp giữ nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống phân luồng. Nhờ vậy, mọi dưỡng chất, hương vị và vitamin được giữ vẹn nguyên. Nên đâu là tính năng được nhiều người dùng yêu thích.

  • Cảm biến FreshSense

Với hệ thống cảm biến FreshSense giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ hoàn hảo bên trong tủ lạnh Bosch serie 6 KGN56LB40O. Thực phẩm bên trong tủ sẽ được làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp nhất mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường.

2.Tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6

Tiện ích nổi bật của 3 tủ lạnh Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2023
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại với lớp thép không gỉ chống bám vân tay

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP sở hữu thiết kế sang trọng với 2 cánh side by side cửa tủ đi cùng gam màu đen sang trọng. Mang đến một điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, cánh cửa tủ còn được trang bị thêm 2 tay nắm cửa dạng đứng bằng nhôm. Điều này giúp người dùng dễ dàng cầm nắm để đóng mở cửa tủ.

Ngoài ra bảng điều khiển cảm ứng tùy chỉnh nhiệt độ và các cài đặt tủ lạnh với chỉ bằng một lần chạm giúp người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát tối ưu nhất. Đi kèm với bảng điều khiển là màn hình LCD tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn trực quan hơn về tình trạng nhiệt độ bên trong tủ.

  • Máy làm đá tự động và lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Bosch KAD93VBFP series 6 với công nghệ lấy đá ngoài tiện lợi. Bằng cách kết nối với nguồn nước chính, bạn có thể dễ dàng lấy nước mát, đá viên hoặc đá xay ngay bên ngoài chỉ với một nút nhấn.

  • Chức năng Holiday Mode

Khi chức năng Holiday Mode được kích hoạt, nhiệt độ bên trong ngăn mát ở mức +14°C và ngăn đá là -18°C. Điều này giúp thực phẩm vẫn giữ lạnh ở nhiệt thích hợp và ngăn lãng phí điện năng hơn.

Chức năng Holiday Mode là sự lựa chọn thích hợp cho bạn khi gia đình đi vắng trong kỳ nghỉ dưỡng, du lịch dài ngày,…

Tủ lạnh Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức không chỉ với những tính năng và công nghệ cao cấp, hiện đại,

3.Tủ lạnh Bosch side by side 560 lít KAG93AIEPG serie 6

Tiện ích nổi bật của 3 tủ lạnh Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2023
  • Thiết kế sang trọng, cao cấp

Tủ lạnh cao cấp Bosch KAG93AIEPG Serie 6 có thiết kế kiểu tủ lạnh side by side đẳng cấp, đi cùng tone màu bạc sang trọng quý phái, thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại.

Không những vậy tủ lạnh có thêm cửa sổ Minibar phía bên cánh phải mang đến sự tiện dụng tối đa khi cần thao tác với các loại thực phẩm/ đồ uống có kích thước nhỏ

  • Công nghệ lấy đá ngoài tiện lợi

Với tiện ích này, tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG , bạn có thể lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động chỉ với 1 nút nhấn. Đây sẽ là một thiết kế hiện đại cho những ngày hè oi bức, chỉ một thao tác đơn giản đã có ngay một ly nước lạnh giải khát, hay những khi nhà có bạn bè hay khách ghé thăm, thì việc phục vụ nước cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, với việc lấy đá viên một cách nhanh chóng chỉ bằng một nút bấm, khách hàng sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề nhà không có sẵn nước đá để sử dụng.

Ngoài ra màn hình LCD với độ sắc nét và tương phản cao của tủ lạnh hai cánh Bosch KAG93AIEPG Serie 6 giúp bạn dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và trạng thái của tủ lạnh.

  • Thiết kế bộ tự động làm đá ngay trên cửa

Sáng tạo với thiết kế bộ làm đá tự động được đặt trên cửa, điều này giúp tăng diện tích sử dụng trong khoang đông. Hơn thế nữa, trong trường hợp bạn không cần đến chức năng làm đá, có thể tháo rời bộ làm đá tự động này ra một cách dễ dàng.

Bài viết này Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc những tiện ích nổi bật của 3 mẫu tủ lạnh Bosch giá rẻ hiện đang được ưa chuộng năm 2023. Ngoài ra để biết thêm về chi tiết sản phẩm, các bạn hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhé. Mong rằng bài viết sau đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook