Thời gian bảo hành của điều hòa Mitsubishi và chính sách đổi mới của hãng.
Điều hòa Mitsubishi càng ngày càng được người Việt tin cậy với số lượng người sử dụng tăng nhanh theo các năm. Vậy để bạn nắm rõ hơn thời gian bảo hành của điều hòa Mitsubishi và chính sách đổi mới của hãng, cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết sau nhé.
Thời gian bảo hành điều hòa Mitsubishi
Tất cả các dòng sản phẩm dân dụng loại treo tường của Mitsubishi Heavy đều được áp dùng chính sách bảo hành như sau:
- Toàn bộ máy: BẢO HÀNH 2 NĂM
- Máy nén: BẢO HÀNH 5 NĂM
Điều kiện để được bảo hành
Điều hòa còn trong thời hạn bảo hành
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
- Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
- Lưu ý: Tất cả thông tin trong phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ và chính xác, nếu không phiếu bảo hành sẽ không có giá trị.
Phiếu bảo hành chỉ được cấp 1 lần, nếu làm mất phiếu quý khách liên hệ với Trung Tâm Bảo Hành của chúng tôi để được hỗ trợ.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc chưa đăng ký bảo hành hợp lệ theo quy định.
- Hư hỏng do vận chuyển không đúng quy cách hoặc các nguyên nhân khác không phải do lỗi của nhà sản xuất như thiên tai, sét đánh, hoả hoạn, sự xâm nhập của các loại côn trùng, chuột cắn, ăn mòn do môi trường …
- Người sử dụng tự ý tháo gỡ thay đổi cấu trúc máy, mã số sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi khác không phải là trạm bảo hành uỷ quyền của công ty Hải Li.
- Số máy và kiểu máy không khớp với phiếu bảo hành hoặc bị cạo sửa, bôi, xoá.
- Và các hư hỏng khác không phải lỗi của nhà sản xuất như có sự xâm nhập của các loại côn trùng, chuột cắn, ăn mòn do môi trường,…
Cách đăng kí bảo hành điện tử cho điều hòa Mistubishi
Do điều hoà dân dụng Mitsubishi Heavy Industries được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Hải Li tại Việt Nam. Để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất và nhanh chóng nhất, bạn hãy đăng ký thông tin bảo hành điện tử trên website của Hải Li: http://haili.vn và làm theo hướng dẫn.
Hoặc bạn cũng có thể gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng của Mitsubishi :
- Hotline tư vấn bảo hành miền Bắc: 1800 9020
- Hotline tư vấn bảo hành miền Nam: 1800 9010
Để được nhân viên hỗ trợ đăng kí bảo hành điện tử.
Chính sách đổi mới của hãng Mitsubishi
Đây là điều mà người sử dụng điều hòa Mitsubishi quan tâm nhất khi sử dụng sản phẩm. Hiện hãng Mitsubishi có chính sách đổi mới linh kiện với những sản phẩm mới đang bị hư hại do lỗi nhà sản xuất . Chính vì thế, nếu nhà bạn đang sử dụng điều hòa Mitsubishi thì nên lưu ý điều này để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.
Khi điều hòa Mistubishi nhà bạn gặp vấn đề , bạn cũng có thể liên hệ với Điện Máy Thiên Phú theo số hotline 024.38783333 để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm nhanh nhất nhé.