0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chi tiết điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5

Ngày Đăng: 15:20 08/10/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá chưa đến 8 triệu đồng cùng mức công suất lên đến 10.000btu, điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5 là một sự đầu tư rất hời được nhiều người dùng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chi tiết về chiếc điều hòa này nhé.

Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5 đến từ từ thương hiệu Mitsubishi Heavy. Đây là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng, từ hiệu quả làm lạnh, độ êm đến khả năng tiết kiệm điện, đặc biệt là mức giá khá rẻ so với các hãng điều hòa Nhật khác. Vậy có gì trên chiếc điều hòa này.

SRK10YYP-W5 công suất lên đến 10000btu

Review chi tiết điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5

Thông thường điều hòa hiện nay sẽ có công suất 9000 hoặc chỉ hơn 8000btu. Với mức công suất này, máy sẽ chỉ sử dụng được cho những không gian phòng nhỏ dưới 15m2, nếu phòng tầm 16-18m2 sẽ phải mua lên máy 12000 nên sẽ rất tốn kém.

Thế nhưng, với cùng mức giá đó bạn có thể lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 với công suất lên đến 10000btu. Đây có thể được xem là một sự đầu tư khá “hời” nếu bạn muốn tìm điều hòa cho những căn phòng lớn hơn mức tiêu chuẩn (dưới 15m2) một chút.

Chưa kể, máy công suất lớn sẽ giúp làm lạnh phòng nhanh hơn, tối ưu hiệu quả làm lạnh hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện 5 sao

Review chi tiết điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5

Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu SRK10YYP-W5 1 Chiều Inverter làm lạnh rất tốt không chỉ nhờ công suất lớn mà còn nhờ công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại. Máy sử dụng chíp điều khiển DC PAM mới có khả năng nhận tín hiệu từ cảm biến nhiệt và điều khiển hoạt động của máy, đồng thời cho hiệu suất vận hành cao nhất. Từ đó máy có được tốc độ làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện tốt.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến chế độ làm lạnh nhanh Hi Power. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời được người dùng đánh giá cao ở chiếc điều hòa 10000btu này. Nhờ có tính năng này mà bạn sẽ không phải chờ đợi phòng được làm mát khi trở về nhà. Bởi ngay khi kích hoạt sẽ giúp tăng tốc độ quạt, đảm bảo cho căn phòng mát mẻ tức thì, bạn chỉ cần tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái, xa tan ngay sự oi bức của ngày thời tiết nóng bức khó chịu.

Công nghệ DC PAM Inverter chính là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của hãng Mitsubishi Heavy giúp điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 có thể tiết kiệm điện năng đến 50% và được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện

Bằng cách điều chỉnh tần số của máy nén, công nghệ này tối ưu hóa hoạt động của điều hòa, giảm tiêu thụ điện năng lên đến 50% so với các dòng điều hòa giá rẻ không có công nghệ inverter. Mặt khác công nghệ này còn có ưu điểm giúp máy giảm độ ồn trong quá trình vận hành, mang tới sự êm ái khi vận hành và nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Điều hòa Mitsubishi 1000btu 1 chiều bên cạnh công nghệ DC PAM Inverter còn có chế độ Eco giúp máy tiết kiệm điện hơn nữa nhờ khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió để giảm mức tiêu thụ điện, giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay số lượng người trong phòng ít thì bạn hãy bật tính năng này để tiết kiệm năng lượng.

Đa dạng các tính năng, hỗ trợ người dùng tốt hơn

Review chi tiết điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK10YYP-W5 mang lại sự tiện nghi cho người dùng nhờ các tiện ích đi kèm máy. Chỉ với những thao tác lựa chọn đơn giản, bạn đã có thể chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Các chức năng của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YYP-W5 rất dễ sử dụng nhờ remote điều khiển từ xa đi kèm máy. Các chức năng được thể hiện một cách rõ ràng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không phải mất thời gian tìm kiếm hay điều chỉnh.

  • Chế độ khử ẩm: Làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.
  • Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.
  • Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.
  • Chế độ định giờ tắt máy: Máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Điều hòa lọc không khí 24 giờ không cần điện

Review chi tiết điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5

Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5 giúp làm sạch không khí trong phòng suốt 24 giờ mà không cần sử dụng điện. Phần thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể, như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hưởng chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh.

Bên cạnh đó máy còn có các bộ lọc và tính năng làm sạch không khí khác, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho ngôi nhà của bạn.

  • Bộ lọc khử mùi solar: Giúp ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.
  • Bộ lọc khuẩn Enzyme: Enzyme dùng trong bộ lọc này là loại enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.
  • Hoạt động tự làm sạch: Khi chọn chế độ tự làm sạch, điều hòa sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5 không?

Trên đây là những review chi tiết về Điều Hòa Mitsubishi 10000Btu 1 Chiều Inverter SRK10YYP-W5. Với những ưu điểm trên có thể thấy chiếc điều hòa này thực sự là một sự lựa chọn tốt, đặc biệt trong tầm giá 8 triệu đồng.

Không chỉ bởi mức giá hợp lý cùng công suất lớn mà bản thân chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm ưu việt mà các dòng điều hòa giá rẻ thông thường không có.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện năng, làm mát tối ưu, tính năng hiện đại và có thương hiệu thì đừng bỏ qua điều hòa Mitsubishi 10000btu 1 chiều inverter SRK10YYP-W5 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook