0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung với chiếc điều hòa Nagakawa 9000btu giá rẻ

Ngày Đăng: 15:48 18/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc điều hòa được đánh giá cao về độ bền cũng như là chất lượng. Ngoài ra ngay cả thiết kế trên những chiếc điều hòa Nagakawa này cũng được rất nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm điều hòa Nagakawa 9000Btu 1 Chiều NS-C09R2T30 này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điều hòa nào vậy trong bài viết này hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay chiếc điều hòa Nagakawa 9000Btu 1 Chiều NS-C09R2T30 để xem nó có những ưu điểm gì nổi bật bạn nhé.

thương hiệu uy tín

1.Thương hiệu điều hòa Nagakawa của nước nào? Có uy tín hay không?

Rất nhiều người tiêu dùng lầm tưởng điều hòa Nagakawa là thương hiệu của Nhật Bản. Nhưng thực tế Nagakawa là thương hiệu của Người Việt do Tập đoàn Nagakawa Việt Nam thành lập sở hữu với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau: Điều hòa, Tủ đông tủ mát, đồ gia dụng,…

Trong đó, máy lạnh Nagakawa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng với thiết kế trang nhã, được tích hợp các công nghệ hiện đại, đa dạng công suất cho người dùng lựa chọn và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

điều hòa Nagakawa
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

Được ra mắt từ năm 2002 đến nay đã có hơn 20 năm vị trí trong thị trường điều hòa Việt Nam nên uy tín cũng như chất lượng của Nagakawa đều được nhiều người tiêu dùng đánh giá và khen ngợi,

2.Những đặc điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ

Điều hòa Nagakawa NS-C09R2T30 thuộc dòng điều hòa 1 chiều có thiết kế trang nhã, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Kết hợp với gam màu trắng là chủ đạo mang đến sự sang trọng, nền nã lại đẹp mắt, mặt lạnh của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng hạn chế bấm bụi và dễ dàng vệ sinh.

Sở hữu Công suất 9000btu, chiếc điều hòa 1 chiều này đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Để làm lạnh nhanh chóng hơn đáp ứng nhu cầu của người dùng khi mùa hè oi bức đến, chế độ làm lạnh nhanh Turbo được kích hoạt trên remote, điều hòa Nagakawa 9000bttu NS-C09R2T30 sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất để làm lạnh và thổi luồng khí mạnh mẽ hơn giúp không gian được làm mát trong thời gian ngắn chỉ trong khoảng 30s.

Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Nagakawa vẫn trang bị chế độ Eco tiết kiệm điện năng, khi kích hoạt chế độ này sẽ tự động giảm 2 độ C để tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ cho căn phòng. Với chế độ này, máy sẽ tiêu thụ trung bình thấp chỉ 0.755 kW/h.

Bảo vệ không khí khi có bộ lọc bụi mịn Hepa Filter  cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt không thể bỏ qua đó chính là chế độ hút ẩm độc quyền của thương hiệu Nagakawa làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm khó chịu.

bảo vệ k khí

Hơn thế nữa, Chế độ ngủ Sleep mode sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với giấc ngủ trong 2 tiếng đầu tiên và tự động tăng 1 độ C mỗi giờ để đem đến giấc ngủ sâu và ngon. Vì vậy, khi sử dụng chế độ này bạn có thể yên tâm ngủ ngon mà không lo phải thức giấc giữa đêm điều chỉnh nhiệt độ vì cảm giác lạnh buốt và còn bảo vệ sức khỏe.

3.Giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận

Hiện nay, điều hòa Nagakawa 9000Btu 1 Chiều NS-C09R2T30 giá rẻ này đang được bán với giá là 4.390.000₫ với chế độ bảo hành cho máy là 2 năm chính vì vậy người dùng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm và sử dụng nó mà không lo lõi hay hỏn hóc gì.

4.Điều hòa được bảo hành bao lâu? Mua tại đâu uy tín?

Điều hòa Nagakawa được bảo hành chính hãng tại nhà cho quý khách hàng toàn bộ máy trong vòng 2 4 tháng ( 2 năm) và máy nén của điều hòa Nagakawa được bảo hành đến 10 năm.

Thông tin bảo hành máy lạnh Nagakawa:

  • Website: nagakawa.com.vn/chinh-sach-bao-hanh
  • Hotline chăm sóc khách hàng: 1900.545.489
  • Email: info@nagakawa.com.vn
  • Các trung tâm bảo hành:

Tầng 2 Tòa nhà 96A Định Công, quận Thanh Xuân, Hà Nội (SĐT: 0243.215.1329)

Số 94 đường Nam Trân, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng (SĐT: 0236.3649.880)

25 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM (SĐT: 0283.990.1602)

Điện máy Thiên Phú tự hào là đại lý ủy quyền chính hãng cung cấp các sản phẩm điều hòa Nagakawa với giá cạnh, miễn phí vận chuyển, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ bảo hành chu đáo, tận tình.

bảo hành 10 năm

Kết luận:

Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa có thể giúp bầu không khí lạnh trong căn phòng luôn tươi mát, sạch sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn và phù hợp với mọi gia đình được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mà lại có giá cực hấp dẫn chính vì vậy đây là một sản phẩm tốt mà bạn có thể lựa chọn ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook