0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo tổng quan Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S 10.2 Kg

Ngày Đăng: 02:53 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Đánh giá thiết kế
  2. 2. Đánh giá tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S 10.2 Kg, mang phong cách và kiểu dáng đơn giản với thiết kế cửa trên truyền thống giúp bạn dễ dàng sử dụng và không cần khom cúi nhiều. Kết hợp cới gam màu xám trang nhã, hiện đại chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bắt mắt và làm hài lòng mọi khách hàng.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên trên mặt máy giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn mực nước, chế độ và các chương trình giặt khác khau sao cho phù hợp với nhu cầu của mỗi lần giặt.

Máy giặt Sharp ES-U102HV-S cửa trên có thiết kế nắp đóng an toàn giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi, giảm độ ồn và đặc biệt bảo vệ người sử dụng khỏi những va đập do đóng đột ngột. Bên cạnh đó, nắp máy giặt được trang bị kính chịu lực giúp giảm trầy xước và tăng độ bền cho máy.

Với khối lượng giặt là 10,2 kg Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S 10.2 Kg phù hợp cho các gia đình có đông thành viên, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những nhà có từ 5 người trở lên.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S 10.2 Kg được trang bị lồng giặt Eco Drum không lỗ với thiết kế đặc biệt này giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc ẩn sâu bên trong lồng giặgiatwCho khả năng tiết kiệm nước và điện hàng tháng cho gia đình bạn . Giúp quần áo của bạn được giặt sạch hơn. Tránh quần áo bị sờn vải hay bạc màu giữ cho quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới.

Mâm giặt Dolphin được phủ bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và tạo ra các dòng nước xoáy đảo chiều mạnh mẽ, giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo nhanh chóng, loại bỏ tình trạng xoắn, rối cho bạn giảm bớt thời gian là ủi hằng ngày.

Máy giặt Sharp giá rẻ được tích hợp 8 chương trình giặt như: Giặt nhanh, giặt đồ dày, giặt đồ trẻ em…giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho từng nhu cầu giặt đồ của các thành viên trong gia đình. Máy giặt Sharp ES-U102HVS sở hữu khối lượng giặt cực lớn, lên đến 10.2 kg mà giá thành lại hợp lý . Với khối lượng này, máy giặt Sharp giá rẻ đáp ứng đủ cho gia đình có nhiều thnahf viên cả trong những ngày mưa ẩm ướt.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt có trên máy giặt cửa trên Sharp có thể loại bỏ cặn vải, cặn bột, khử khuẩn hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi, vệ sinh và dành thời gian cho các việc khác hơn.

Điện Máy Thiên Phú hy vọng rằng, những chia sẻ trên về các ưu điểm có trên Máy giặt Sharp ES-U102 về hình thức và các công nghệ giặt mới sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook