0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony 4K 55 inch chất lượng tốt tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:04 03/09/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony có nhược điểm là giá bán rất cao nhưng lại mang đến cực kì nhiều ưu điểm vượt trội. Dòng tivi Sony 4K 55 inch hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường tivi, bởi sở hữu thiết kế hiện đại, trang bị nhiều công nghệ, tính năng thông minh.

Bài viết này, cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu tivi Sony 55 inch có độ phân giải 4K chất lượng tốt nhất, bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony 4K 55 inch chất lượng tốt tại Thiên Phú

Ở vị trí đầu tiên là sản phẩm cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đó là chiếc tivi Smart tivi Sony 55 inch 55X75K gây ấn tượng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Tivi Sony 4K KD-55X75K được trang bị bộ xử lý 4K Processor X1™, sử dụng các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu, tăng khả năng hiển thị nội dung được tốt hơn và rõ nét hơn. Mang đến cho người dùng những thước phim chân thật và đẹp mắt nhất.

Bên cạnh đó, tivi Sony 55 inch KD-55X75Kcòn sở hữu công nghệ âm thanh Clear Phase sẽ phân tích sóng âm và điều chỉnh âm thanh. Kết hợp với tổng công suất loa cực lớn, sẽ mang đến cho cho bạn trải nghiệm âm thanh trong trẻo và vô cùng sống động như thật. Bạn còn có thể tìm kiếm mọi thứ mà mình mong muốn bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant để điều khiển tivi dễ dàng cực thú vị.

Ngoài ra, tivi Sony giá rẻ 55X75K còn được trang bị các kho ứng dụng sẵn có vô cùng phong phú như: YouTube, Google Play, Netflix,… cùng các cổng kết nối đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều tùy chọn giải trí cho gia đình mình. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên nhất.

2.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X81DK

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony 4K 55 inch chất lượng tốt tại Thiên Phú

Đứng vị trí thứ 2 là mẫu tivi Sony 4K 55 inch KD-55X81DK được thiết kế với các đường nét góc cạnh sắc xảo khá bắt mắt. Tạo nên một chiếc tivi tinh tế và sang trọng. Cùng với đó là kích thước màn hình lớn lên đến 55 inch, phù hợp để bạn chọn trưng bày những không gian có diện tích vừa phải như: Phòng khách, phòng ngủ…. Mang lại vẻ đẹp nổi bật và tiện nghi cho không gian.

Tivi Sony 4K 55X81DK với chất lượng hiển thị 4K có khả năng giúp hình ảnh được tái tạo chân thực rõ nét đến từng chi tiết.. Đồng thời, tivi còn tạo ra những mảng màu cực rộng lên tới 1 tỷ màu, Mang lại cho nội dung hình ảnh trở lên bắt mắt, gam màu rực rỡ để cảm nhận được hình ảnh có độ chân thực qua màn ảnh nhỏ.

Sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng thông minh mới nhất hiện nay bổ trợ như: Chromecast, kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Google TV, kết nối Bluetooth,… cùng với đầy đủ các cổng kết nối đa tiện ích. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai có nhu cầu giải trí

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Tham khảo ngay 3 mẫu tivi Sony 4K 55 inch chất lượng tốt tại Thiên Phú

Ở vị trí cuối cùng là chiếc tivi tivi Sony 55 inch 55X80K có thiết kế với màn hình siêu mỏng sang trọng. Kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược giúp tivi đứng vững vàng và ổn định. Bạn có thể đặt gọn gàng trong các không gian như: phòng khách, phòng ngủ, văn phòng nhỏ,…

Hình ảnh của chiếc tivi Sony 4K này vô cùng sắc nét, gấp tới 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường. Cùng với sự chuyển động hình vô cùng mượt mà cùng công nghệ Motionflow™ XR 200, sẽ khiến người dùng có trải nghiệm xem tivi ấn tượng trong thời gian dài.

Tivi Sony giá rẻ 55X80K còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio giúp giải lập âm thanh vòm, phát ra từ nhiều hướng cùng với tổng công suất loa 20W. Mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Thêm vào đó, là những kho ứng dụng đa dạng tiện ích, cùng tính năng ChormeCast sẽ giúp bạn và gia đình có thể dễ tận hưởng trọn vẹn giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Tổng kết lại thì dòng tivi Sony rất được nhiều người ưa chuộng trong năm 2022 này. Bởi được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao, mức giá vừa phải và thiết kế 55 inch vô cùng hiện đại và sang trọng, phù hợp với hầu hết các căn phòng hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook