0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo Máy Giặt Sharp ES-W82GV-H 8.2 Kg nhỏ gọn, tiện nghi

Ngày Đăng: 02:16 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Máy giặt Sharp 8kg ES-W82GV-H được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với kiểu máy cửa trên giúp bạn dễ dàng mở nắp cho quần áo trong khi giặt. Khối lượng giặt 8.2kg giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong ngày mà vẫn đảm bảo quần áo sạch cho cả gia đình, đặc biệt phù hợp cho gia đình có 4-5 thành viên.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên trên mặt máy giúp bạn điều chỉnh mực nước, hay các chương trình giặt theo nhu cầu một cách đơn giản và tiện lợi.

Sở hữu khối lượng giặt 8,2kg nên chiếc máy giặt Sharp này sẽ giúp bạn giặt giữ, tiết kiệm thời gian hơn. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho các gia đình có 3 – 4 thành viên.

2. Công nghệ mới mẻ và tính năng ưu Việt

Lồng giặt Pump up được thiết kế trên chiếc Máy giặt Sharp 8kg ES-W82GV-H được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải. Ngoài ra, còn có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

Mâm giặt “cá heo” kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, loại bỏ vi khuẩn đảm bảo an toàn về làn da cho người sử dụng.

Máy giặt lồng đứng ES-W82GV-H có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, giúp đạt hiệu quả giặt cao và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Máy giặt Sharp giá rẻ S-W82GV-H có đến 6 chương trình giặt khác nhau cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền đẹp và đặc biệt là tiết kiệm điện, nước cho bạn.

Nhờ có chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn bột, cặn vải còn lại trên lồng máy giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi và đảm bảo cho các lần giặt sau quần áo vẫn luôn sạch sẽ, bền đẹp như mới.

Qua bài viết trên, Ta có thể thấy Máy Giặt Sharp ES-W82GV-H 8.2 Kg là một chiếc máy giặt tốt, sở hữu thiết kế vuông vắn cùng khối lượng giặt phù hợp với các gia đình nhỏ. Bạn hãy qua Điện Máy Thiên Phú để sở hữu cho mình một chiếc máy giặt chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook