0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA lại được bán chạy?

Ngày Đăng: 09:48 14/06/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay trên thị trường và nhất là vào mùa hè nóng nực này. Vạy tại sao chiếc quạt điện này lại được nhiều người chọn đến vậy, cùng đi tìm hiểu nhé!

Quạt điện có điều khiển mang đến sự tiện ích

Tại sao quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA lại được bán chạy?

Hiện nay, xu thế lựa chọn quạt của người tiêu dùng không chỉ để làm mát mà còn phải mang đến tính thẩm mỹ cho ngồi nhà và nhiều tiện ích thông minh cho người dùng. Khác với những dòng quạt thông thuòng điều chỉnh bằng tay thì hiện nay, quạt điện có điều khiển đang dần trở nên phổ biến trong các gia đình. Dòng này có khá nhiều ưu điểm nổi bật như;

  • Tiết kiệm điện năng tieu thụ.
  • Vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Mang đến sự tiện ích thông minh.

Quạt điện Mitsubishi LV16-RA là dòng quạt đứng có điểu khiển mới của hãng Mitsubíhi hiện nay. Khác với dòng quạt cây có điều khiển trước đó; quạt cây Mitsubishi có điều khiển LV16-RA có những ưu điểm như kết nối blutooth thông mình trên điện thoại. Ứng dụng này giúp người dùng điều khiển mọi chế độ gió trên quạt mọi lúc mọi nơi thoe như mong muốn.

Quạt cây Mitsubishi thương hiệu Nhật bền bỉ, yên tâm khi sử dụng.

Tại sao quạt Mitsubishi có điều khiển LV16-RA lại được bán chạy?

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RA là một thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, là một trong những nước có nền kinh tế phát triển và sản phẩm bền bỉ, êm ái. Quạt điện Mitsubishi chính hãng được trang bị động cơ bạc thau giúp vận hành êm; tăng độ bền cho quạt. Lồng quạt đan khít chắc chắn vào nhau đảm bảo an toàn khi tiếp xúc khoảng cách gần, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong mỗi gia đình. Khi motor quạt hoạt động liên tục, nhiệt độ sẽ tăng cao; lúc này cầu chì chống cháy sẽ ngắt điện, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Hầu hết các sản phẩm quạt cây Mitsubishi chính hãng trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất trên công nghệ; dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Nên những sản phẩm này đều có chất lượng và công nghệ nổi bật cao.

Quạt Mitsubishi làm mát nhanh chóng, đêm đến cảm giác dễ chịu

Khi bạn lựa chọn quạt điện Mitsubishi chính hãng LV16-RA; người dùng sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình. Sản phẩm này đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm điện đem đến như cầu sử dụng như mong muốn mà vẫn tiết kiệm điện nằng.

Tại sao quạt Mitsubishi có điều khiển LV16-RA lại được bán chạy?

Tiếp đến là chiếc quạt điện Mitsubishi giá rẻ LV16-RA được trang bị 3 mức độ gió: gió nhẹ, gió tự nhiên và gió nhẹ và nhờ thiết kế sải cánh quạt lên đến 40cm tốc độ quay có thể lên đến 1150 vòng/phút cho lưu lượng gió lớn đạt 60m3/phút. Như vậy, giúp quạt làm mát nhanh chóng mà không gây cảm giấc khó chịu phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ, tránh gây ốm, cảm.

Cuối cùng, mang đến sự tiện dụng nhất cho người dùng là không phải thức dậyt giữa đêm để điều chỉnh mức độ quạt gió cũng như bật tắt quạt. Vì ở chiếc quạt cây Mitsubishi giá rẻ này có công nghệ hẹn giờ thông minh lên đến 8 tiếng. gười dùng chủ động hơn trong việc tắt/mở quạt, mang đến giấc ngủ ngon hơn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Trên đây là những ưu điểm về chiếc quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RA mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn tốt nhất cho nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook