0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA ở đâu bán chính hãng ? Phương thức bảo hành nếu quạt gặp lỗi?

Ngày Đăng: 17:03 01/06/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA là mẫu phổ biến, thông dụng và có giá thành hợp lí, phù hợp với mọi gia đình người Việt. Cùng điện máy Thiên phú đi tìm hiểu chi tiết về dòng quạt và nơi mua nhé:

Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA ở đâu bán chính hãng ? Phương thức bảo hành nếu quạt gặp lỗi?

1.Quạt cây Mitsubishi – Thương hiệu Nhật Bản

  • Quạt đứng có điều khiển là một dòng thuộc sản phẩm của tập đoàn Mitsubishi Electric được thành lập vào năm 1921 và có trụ sở chính tại Tokyo ở Nhật Bản. Mitsubishi là một tập đoàn chuyên sản xuất về sản phẩm điện lạnh và đồ gia dụng lớn mạnh, không chỉ phát triển ở thị trường Việt Nam mà còn trên toàn Thế Giới.
  • Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Mitsubishi là tập đoàn sản xuất hàng đầu, uy tín và luôn tập trung vào mục tiêu chính đó là phát triển công nghệ, nâng cao chất lượng của cuộc sống cho người tiêu dùng. Hiện nay quạt đứng LV16-RA bán trên thị trường việt nam là hàng nhập khẩu từ thái Lan với công nghệ sản xuất của Nhật bản.

2.Thiết kế sang trọng , hiện đại và bền bỉ

  • Quạt đứng inventer có kiểu dáng đơn giản gồm 4 màu sắc nhẹ nhàng: xám nhạt, xám đậm , xanh dương và màu đỏ, đa dạng sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • Cánh quạt được thiết kế trong suốt như thủy tinh, đường cong mềm mại, đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế quạt nhỏ gọn, thon dài duyên dáng nhưng vẫn có nét dày dặn chắc chắn.
  • Với LV16-RV được trang bị mô tơ vỏ kín bền bỉ. Không chỉ có độ bền cao mà mô tơ vỏ kín còn có khả năng chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào bên trong máy gây nhiễu và hỏng bo mạch quạt. Vì thế, thời gian sử dụng, tuổi thọ của quạt cao hơn các dòng quạt thông thường khác.
  • Trang bị Hệ thống động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt điện nhật hoạt động êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, mô tơ có thêm 2 cầu chì bảo vệ quạt nên càng bền bỉ và an toàn hơn.
Quạt Đứng giá rẻ
Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA mua ở đâu bán chính hãng ? Thủ tục và Phương thức bảo hành nếu quạt gặp lỗi?

3.Điều khiển từ xa tiện lợi , tiết kiệm điện năng

  • Mỗi chiếc quạt cây đều có trang bị điều khiển từ xa hiện đại, nhỏ gọn giúp người dùng có thể điều khiển quạt dễ dàng mà không phải di chuyển nhiều, tiết kiệm thời gian. Đồng thời với thế hệ quạt mới năm 2022, nhà sản xuất đã đặc biệt cho ra mẫu điều khiển chắc chắn hơn, bền bỉ hơn và sử dụng dòng pin AA ( pin tiểu) tiện dụng, dễ dàng thay thế nếu điều khiển hết pin – Đây là cải biến đáng kế nhất mà chỉ ở dòng sản xuất 2022 mới có được.
  • Với công nghệ cao, và sự cải tiến liên tục, quạt điện · trang bị mô tơ Electric tăng tốc độ quạt cao và có khả năng tiết kiệm khoảng 20% năng lượng , sử dụng liên tục mà không bị nóng hay gây tiếng ồn
Quạt điện chính hãng
Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RA mua ở đâu bán chính hãng ? Thủ tục và Phương thức bảo hành nếu quạt gặp lỗi?

4.Công nghệ 4-7 cấp độ gió, đảo gió tự nhiên Rhythm và 4 chế độ hẹn giờ

  • Quạt điện dáng đứng thiết kế 4 đến 7 cấp độ gió, thoải mái theo nhu cầu sử dụng , mức độ nóng của người dùng.
  • Đồng thời, Quạt có 3 chế độ gió cho người dùng lựa chọn đó là:
    Gió thường: Chế độ gió này quạt sẽ thổi ra luồng gió có tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điều lúc mạnh và lúc yếu.
    Gió tự nhiên: Luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ có sự luân phiên theo nhịp điệu là lúc mạnh lúc yếu mang đến làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian.
    Gió ngủ: thổi ra làn gió dịu nhẹ mang đến cảm giác thư thái để dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
  • Và đặc biệt có chế độ điều khiển đặt lịch hẹn giờ bật/tắt với 4 mức 1-2-4-8 giờ tạo điều kiện giúp người dùng sử dụng tốt nhất. Do đó, đến thời điểm hẹn quạt sẽ tắt, không lo ngủ quên, hay ra ngoài quên tắt, quạt sẽ hoạt động thời gian dài, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe.
Quạt Đứng LV16-RA mua ở đâu bán chính hãng ? Thủ tục và Phương thức bảo hành nếu quạt gặp lỗi?

5.Chính sách bảo hành và phương thức bảo hành

  • Quạt đứng chính hãng được hãng Mitsubishi bảo hành trong thời hạn 12 tháng bằng phiếu bảo hành cùng hóa đơn mua hàng tại cửa hàng bán hàng chính hãng
  • Được bảo hành tại các trạm bảo hành của Mitsubishi có trên toàn quốc. Khách hàng có thể mang đến trạm cầm theo phiếu bảo hành chính hãng, sẽ được bảo hành miễn phí tại tất cả các trạm bảo hành của Mitsubishi Electric.
Quạt Đứng Mitsubishi
Bảo hành quạt đứng Mitsubishi

6. Nơi mua hàng Chính hãng

Quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV có thực sự tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn?

Điện máy Thiên Phú cam kết là nhà phân phối cấp 1 của hãng Quạt Mitsubishi giá rẻ. Cam kết hàng chính hãng , mới 100% và đầy đủ thời hạn bảo hành theo cam kết của hãng. Điện máy Thiên Phú luôn có số lượng lớn và hóa đơn bán hàng chính hãng , chính sách hậu mãi tốt cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook